Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ da liễu – thẩm mỹ qua Fanpage, website, hotline của phòng khám.
- Gọi điện/liên hệ khách hàng theo dữ liệu công ty cung cấp để tư vấn, đặt lịch, mời khách đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám.
- Chủ động đặt lịch – nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, chăm sóc da, sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu khách hàng lên hệ thống quản lý phòng khám, đảm bảo đầy đủ, chính xác.
- Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tiếp khiếu nại khách hàng tới các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả.
- Cập nhật – truyền thông kịp thời các chương trình ưu đãi, chính sách mới tới khách hàng.
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới, khảo sát mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo kết quả công việc (công tác chăm sóc khách, lịch hẹn, doanh số,...) theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các các dòng sản phẩm (các dòng xe tải, xe ben, xe van) tại văn phòng cho khách hàng đến tham quan mua xe tại showroom
- Tư vấn thuyết phục chốt hợp đồng với khách hàng
- Hỗ trợ thủ tục mua bán, thủ tục hợp đồng cho khách hàng
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng
- Triển khai marketing online, tìm kiếm khách hàng
Địa điểm làm việc: 2454 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
HADI BEAUTY TUYỂN DỤNG: TƯ VẤN VIÊN ONLINE
Số lượng: 2
Làm việc tại 126 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: xoay ca
Ca 1: 8h30 – 17h00
Ca 2: 14h00 – 21h30
Ca 3: 8h30 – 12h30 và 17h – 21h.
:
– Tư vấn bán hàng Online trên các nền tảng facebook/ shopee/ tiktok
– Theo dõi, chốt đơn và chăm sóc khách hàng sau bán
– Phối hợp với các phòng ban khác để thúc đẩy doanh số
– Báo cáo kết quả định kỳ theo quy định
– Thực hiện các yêu cầu khác trong phạm vi công việc.
Quyền lợi chung:
– Mức lương: Chính thức: 6 -10 triệu. Bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh số + thưởng KPI + hoa hồng.
– Được thưởng lễ, Tết, Quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10.
– Được làm khách hàng Platinum của Hadi khi mua mỹ phẩm.
– Đóng bảo hiểm sau 6 tháng làm việc.
– Chế độ 12 ngày phép sau 1 năm.
– Được đào tạo kiến thức liên quan đến mỹ phẩm và làm đẹp cũng như kỹ năng bán hàng.
– Tham gia vào các hoạt động team building, thiện nguyện, các buổi đào tạo cùng nhãn hàng, chia sẻ kinh nghiệm cùng với team Hadi.
Yêu cầu:
– Tuổi từ 18 tới 25
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
– Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm làm đẹp, am hiểu nhất định về mỹ phẩm
– Có tinh thần học hỏi và gắn bó với công việc.
– Chăm chỉ, kiên nhẫn, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
– Cần gắn bó với công việc vì công việc mang tính lâu dài
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên đăng ký nhanh qua Link: https://forms.gle/c3uMUtYBuALdKQHPA
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng tiềm năng
- Sẵn sàng học hỏi về các dòng sản phẩm xe đạp
- Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm
- Có khả năng phân tích lí do khách hàng mua sản phẩm - Làm báo cáo bán hàng trên các phần mềm phổ thông
- Lên kế hoạch đi khai thác thị trường
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kì
- Thu nhập phản hồi khách về sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng về sau
· Hình thức làm việc: Toàn thời gian, giờ hành chính
+ Địa chỉ làm việc : 76 Phạm Văn Bạch, phường Tân Sơn, t.p HCM. (Cũ: phường 15, quận Tân bình)
- Mọi chi tiết khác liên hệ: Mr Thắng – 0932 257 325
- Gọi ra ngoài tiếp cận khách hàng theo danh sách CÓ SẴN, khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi và thuyết phục khách hàng đăng kí các gói dịch vụ.
- Các gói dịch vụ: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Thái Nguyên: Tòa nhà Viettel, số 4 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
+ Tại Phú Thọ: Tòa nhà Viettel, Số 1688 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
+ Tại Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, Nam đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa.
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng (Đối diện trường Đại Học Đông Á)
+ Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
- Tiếp nhận kênh phân phối hiện tại và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho hệ thống (đại lý) khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển doanh số.
- Tiềm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng mới.
- Đề xuất những ý kiến, chương trình marketing để gia tăng doanh số bán hàng hoặc mở rộng và phát triển thị trường phân phối.
- Làm việc tại khu vực ứng viên ứng tuyển các tỉnh từ Miền Trung đổ vào….