Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cập nhật tồn kho , báo cáo tồn kho
- Theo dõi đơn hàng đầu vào, đầu ra
- Cập nhật mua vào bán ra, theo dõi và làm báo cáo công nợ phải thu, phải trả.
- Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ,
- Cập nhật các phiếu mua bán hàng, hóa đơn GTGT
- Quản lý nhân sự: Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc và điều phối nhân viên.
- Quản lý tài sản, CCDC nhà hàng: Theo dõi, quản lý tài sản CCDC và kiểm tra các báo cáo hàng tháng của NV về tình trạng công cụ, hàng hóa. Đảm bảo quy trình vận hành và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng.
- Giải quyết sự cố và khiếu nại: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, hỗ trợ nhân viên giải quyết sự cố; thu thập ý kiến đóng góp, đề xuất các giải pháp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
+ Kiểm soát chi phí hoạt động của chi nhánh, kiểm soát lương
+ Cân đối, phân bổ chi phí theo vụ việc hợp đồng, hạng mục công trình.
+ Lên báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động thuê và thi công cọc cừ (xây dựng)
- Lắp mới, sửa chữa hệ thống điện, bảng hiệu điện tại các nhà hàng.
- Khắc phục các sự cố máy bơm nước, đường nước, tìm kiếm, đề xuất thiết bị thay thế phù hợp với mô hình kinh doanh.
- Lập kế hoạch làm việc định kỳ ...
- Bảo trì bảo dưỡng hệ thống tủ đông, tủ mát.
- Tư vấn ,tuyển chọn lao động trực tiếp hoặc qua trang mạng xã hội.....
- Thực hiện công việc theo phân công dtừ quản lý trực tiếp.
- Lên kế hoạch cùng Phòng ban triển khai chương trình tuyển lao động đi XKLĐ – DH nước ngoài.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh.
- Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty