Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới có tiềm năng bằng cách sử dụng các kênh thông tin như điện thoại, email, mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
- Nhận thông tin khách hàng từ công ty đưa xuống => tư vấn dịch vụ in , dịch vụ khác.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và theo dõi kế hoạch kinh doanh hàng ngày.
- Theo dõi công nợ nhắc khách hàng
- Thời gian làm việc: từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 12h - 13h từ thứ 2 - thứ 7
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Xử lý thủ tục hồ sơ: Mở tài khoản, chuyển ID, đặt lệnh, các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền và giao dịch chứng khoán,…
- Theo dõi và cập nhật các tín hiệu mua bán, thông tin của BOT tự động
- Theo dõi lịch họp của phòng và hỗ trợ công tác hành chính
- Tổng hợp – báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Tham gia các buổi đào tạo, các khóa học, các hoạt động chung của Phòng và công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ mỗi ngày (tối thiểu 10 cuộc, mỗi cuộc ≥15 giây)
- Gửi báo giá, tư vấn, chốt đơn và phối hợp kiểm hàng với kho mỗi ngày
- Cập nhật công nợ với kế toán, hỗ trợ hậu mãi
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thu thập thông tin thị trường, giá cả, xu hướng
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng
- Đào tạo & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng
- Định hướng & dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu kế hoạch.
- Xây dựng và phát triển đội nhóm theo mục tiêu cty đề ra.
- Chia sẻ & truyền đạt giá trị cốt lỗi của cty để xây dựng niềm tin cho đội nhóm & khách hàng.
- Quản lý và hỗ trợ nhân viên kinh doanh, xây dựng team theo phong cách riêng của quản lý.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển thị trường
- Huấn luyện và phát triển nhóm, phòng kinh doanh
- Giúp khách hàng có những Tài Khoản Bảo Vệ, giúp cho GĐ KH đạt được mục tiêu tài chính trong tương lai liên quan đến việc giáo dục, chăm sóc sức khỏe, hưu trí…
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tư vấn khách hàng dựa trên data có sẵn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng.
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình,
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Phát triển các chính sách, chương trình đào tạo, tài liệu đào tạo, bài test đánh giá và áp dụng hiệu quả trong thực tế.
Phát triển đội ngũ chuyên gia, giảng viên đào tạo nội bộ và bên ngoài có khả năng đào tạo xuất sắc cho tất cả các nội dung cần đào tạo theo yêu cầu.
Lên khung chương trình đào tạo, đề cương đào tạo. Tổng hợp nghiệm thu, đánh giá nội dung, tài liệu, phương thức bài tập, bài test.
Quản lý các tài liệu, ấn phẩm, sản phẩm, nội dung đào tạo.
Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành nhân viên đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và quy định của công ty.
Kiểm tra, duy trì tình trạng vệ sinh, đảm bảo cơ sở luôn sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, sản phẩm.
Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Sắp xếp lịch làm việc và phân công cho nhân viên, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng.
Phân bổ KPI cho từng cá nhân, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật kịp thời.
Lập và gửi báo cáo hàng tháng về tình hình nhân sự, số lượng khách, phản hồi khách hàng cho Ban Giám đốc.
- Tham gia thương thảo, đàm phán với khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Đề xuất ý tưởng tìm kiếm KH tiềm năng, phát triển thị trường.
- Đề xuất thiết bị, công nghệ mới cho phát triển sản phẩm doanh nghiệp.