Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển khách hàng mới.
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm và kế hoạch kinh doanh từ quản lý.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng chốt deal các sản phẩm HOT đất nền giá tốt của công ty đang kinh doanh.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Làm việc trên tinh thần đội nhóm, có sự hỗ trợ trực tiếp từ quản lý và các đồng nghiệp.
- Cụ thể chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng(cá nhân, nhà phân phối) trực tiếp từ website hay nhận đơn hàng trực tiếp, kết hợp với các bộ phận sản xuất nội bộ, mua hàng trong công ty kiểm tra tình trạng đơn hàng, tiến độ, xác nhận thời gian gửi hàng tới khách hàng.
- Kiểm tra chi phí gửi hàng với các đơn vị gửi hàng, lựa chọn đơn vị gửi hàng đáp ứng các tiêu chí của công ty cũng như khách hàng. Tiến hành các thủ tục gửi hàng, lên tờ khai, theo dõi đơn hàng tới khi khách nhận được hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản ảnh của khách hàng về tình trạng hàng hóa, chất lượng hàng hóa sau khi khách đã nhận hàng.
- Cập nhật hệ thống cho đơn hàng, và các yêu cầu cập nhật khác từ ban giám đốc.
- Làm việc trực tiếp với cấp trên để lên kế hoạch stock hàng phù hợp, lên kế hoạch sản xuất với bộ phận sản xuất nội bộ, lên kế hoạch cho kho hàng, lên đơn hàng làm việc với mua hàng đảm bảo stock hàng phù hợp.
- Các yêu cầu khác từ cấp trên.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Phụ trách phát triển thị trường, tìm kiếm và xúc tiến các cơ hội kinh doanh điện mặt trời áp mái trong các khu công nghiệp, cụm nhà máy, đặc biệt là nhóm khách hàng có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).
Handling market development, identifying, and promoting rooftop solar business opportunities within industrial parks and factory clusters, with a special focus on foreign direct investment (FDI) clients.
- Xây dựng và khai thác hiệu quả hệ sinh thái đối tác chiến lược như điện lực địa phương, BQL KCN, tư vấn thiết kế, nhà thầu xây dựng.
Building and effectively leveraging a strategic partner ecosystem, including local power companies, Industrial Park Management Boards, design consultants, and construction contractors.
CÔNG TY TNHH THANH HƯƠNG TECHNOLOGY
143 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
24 Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
22 ngõ 178, Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
THANH HƯƠNG TECHNOLOGY (LaptopZin.Vn- LaptopRe.Vn) là thương hiệu kinh doanh máy tính hoạt động từ năm 2011, kinh doanh các sản phẩm máy tính (Laptop & Desktop), linh kiện, thiết bị văn phòng… Cung cấp dịch vụ IT cho doanh nghiệp và cá nhân.Với trách nhiệm, kinh nghiệm và uy tín trong kinh doanh, hiện tại công ty chúng tôi là đại lý của nhiều nhãn hang lớn có một lượng khách hàng trung thành rộng lớn.
Nhằm năng cao năng lực phục vụ và chất lượng dịch vụ chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Nhân viên Bán hàng tại Showroom
Số lượng 5 người
Địa điểm làm việc: 143 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Ca xoay linh hoạt, mỗi ngày làm 1 ca:
– Ca 1: 8h-12h | 13h30-17h30 |
– Ca 2: 11h30 tới 20h (có nghỉ ăn tối)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chủ động đón tiếp khách hàng đến cửa hàng, vui vẻ giao tiếp, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giúp khách hàng thực hiện tốt các nhu cầu về: Cuộc gặp gỡ vui vẻ có chất lượng, thông tin để mua hàng có giá trị, thái độ đón tiếp tốt.
• Chủ động tư vấn, trả lời các câu hỏi và đưa ra các giải pháp tốt cho khách hàng tương tác qua các kênh Facebook, Zalo, Tiktok, Website
• Thu nap, phân nhóm, quản lý và chăm sóc khách hàng
• Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng, cầu nối xử lý các khiếu nại tới các bộ phận công ty
• Quản lý phần hàng hoá và ngành hàng được giao, phối hợp các phòng ban và thực hiện công việc bán hàng nhằm tăng doanh số.
• Viết bài cơ bản theo mẫu lên facebook, hội nhóm, cập nhật hình ảnh thực tế lên các kênh mạng xã hội theo yêu cầu, quay dựng video cơ bản bằng điện thoại.
• Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao
YÊU CẦU:
• Nam Nữ, tuổi từ 18 – 26
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bán hàng, marketing, kế toán, công nghệ thông tin…
• Kỹ năng sử dụng phần mềm máy tính văn phòng, mạng xã hội cơ bản.
• Am hiển sản phẩm máy tính (Laptop & Desktop) và thiết bị văn phòng l
• Biết quay dựng video cơ bản bằng điện thoại là một lợi thế
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, giao tiếp tự tin. vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện
• Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng
• Sẵn sàng học hỏi, lắng nghe
• Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết và đam mê các sản phẩm công nghệ, hoặc có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn bán hàng về sản phẩm công nghệ, kỹ thuật viên máy tính chuyển sang bán hàng và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
• Chịu được áp lực trong công việc, chăm chỉ và công hiến lâu dài
QUYỀN LỢI CỦA CÁC VỊ TRÍ TRÊN :
• THU NHẬP: 7.000.000 – 15.000.000/tháng (theo năng lực và KPI)
• Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng, cơ hộ thăng tiến.
• Được đánh giá và thăng tiến theo năng lực và tâm huyết gắn bó lâu dài
• Hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động: BHXH, BHYT
• Thưởng cuối năm hấp dẫn. Thưởng các ngày lễ theo quy định của công ty
• Hương mức lương KPI hấp dẫn, thưởng theo doanh thu Quý, Năm.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn, quản lý.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch.
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
• Sơ yếu lý lịch công việc (CV).
Hình thức nộp hồ sơ ứng tuyển:
• Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ qua email: [email protected] hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: 143 Hàm Nghi - TP.Đà Nẵng
• Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển – Địa chỉ ứng tuyển - Họ và tên]
• Lưu ý: Do tính chất công việc, KHÔNG tuyển các ứng viên còn đi học, sinh viên làm thêm .
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0942191368 (Ms. Hương - HR Admin )
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Đồng Nai
2. Hậu Giang
3. Ninh Thuận
4. Bình Thuận
5. Bà Rịa - Vũng Tàu: Bà Rịa
TUYỂN DỤNG HCM – GIA NHẬP THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC QUỐC TẾ ZHOU LIU FU (周六福)
Làm việc tại các trung tâm thương mại cao cấp tại Việt Nam
Vị trí tuyển dụng:
Mô tả CV:
Bạn xứng đáng với một môi trường chuyên nghiệp – quốc tế – năng động!
ỨNG TUYỂN NGAY HÔM NAY – ĐỪNG BỎ LỠ!
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
*Buổi sáng: Gọi điện (4 tiếng)
- Gọi khách hàng mới theo danh sách có sẵn
- Gọi chăm sóc khách cũ
- Gọi nhắc khách thanh toán công nợ
- Gọi hẹn lịch phỏng vấn ứng viên
*Buổi chiều: Văn phòng & mạng xã hội (4 tiếng)
- Quản lý bài đăng, hình ảnh, video trên các kênh: Facebook, TikTok, Instagram, Threads, YouTube
- Hỗ trợ chỉnh sửa nhẹ hình/video, viết caption đơn giản (sẽ được đào tạo)
- Làm hồ sơ, giấy tờ, hành chính theo sự hướng dẫn