Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc
Địa Điểm Làm Việc:
Tại Công Ty và các công trình của công ty trên địa bàn tỉnh.
- Xuất hóa đơn VAT hàng ngày
- Bán hàng qua Zalo, điện thoại
- Cập nhật phần mềm kế toán, theo dõi công nợ khách hàng
- Tư vấn báo giá,chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc hành chính
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa, shipper
- Hỗ trợ kế toán thuế
1. Thu thập:
- Thông tin kế toán để nắm chắc nợ phải thu, nợ phải trả, vốn chủ sở hữu.
- Lập bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh để tổng kết tình hình tài chính.
2. Ghi chép: Các vấn đề về nghiệp vụ tài chính, kế toán diễn ra hàng ngày tại Công ty.
3. Kiểm tra chứng từ để xác minh rõ các nghiệp vụ tài chính, tài chính.
4. Xây dựng: Các thủ tục kế toán nhờ quá trình phân tích thông tin hiện tại và kiến nghị thay đổi.
5. Thực hiện các thủ tục theo yêu cầu của cơ quan Quản lý thuế của Công ty theo tháng, quý, năm.
6. Báo cáo định kỳ kết quả công việc theo quy định của Công ty.
7. Chốt và lập sổ sách kế toán Nội bộ và thuế hàng tháng theo quy định.
8. Giữ bí mật thông tin.
9. Tích cực tham gia các khóa đào tạo, trau dồi kiến thức chuyên ngành để công việc ngày một tốt hơn.
10. Thực hiện có trách nhiệm đối với công việc của doanh nghiệp.
*** Địa chỉ làm việc:
Địa điểm làm việc nhà hàng tại Hà Nội:
- Trực tiếp tham gia các quá trình thuộc Tổ Quản lý sản xuất: Hoạt động bảo dưỡng sửa chữa và hoạt động vận hành các hệ thống khí/ công trình theo hợp đồng dịch vụ đã ký.
- Trực tiếp kiểm tra, thực hiện công tác An ninh – An toàn – Sức khỏe Môi trường – Phòng chống cháy nổ trên công trình do Công ty được giao thực hiện.
- Thực hiện các quy định theo hệ thống quản lý An toàn Chất lượng Môi trường (HTQL) trong mọi hoạt động tại đơn vị.
- Tham gia công tác đào tạo.
- Thiết kế và xây dựng cho các công trình
– Lên ý tưởng và phát triển, thể hiện ý tưởng thành Hồ sơ thiết kế các công trình Dân Dụng.
– Hướng dẫn, triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công
- Lập dự toán, kế hoạch
- Trợ giúp và tư vấn kỹ thuật
- Giám sát thiết kế, phối hợp triển khai hiện trường, tổ đội thi công cảnh quan, dân dụng theo thiết kế được duyệt
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công
Quản lý nhân viên
• Đề xuất tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới.
• Tổ chức buổi họp đầu ca (briefing), sắp xếp và điều động công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
• Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Quản lý hàng hoá, tài sản
• Lập quy trình quản lý và trực tiếp quản lý trang thiết bị tài sản, vật dụng, hàng hóa,... hạn chế bị hư hỏng, thất thoát
• Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng, đánh giá nguyên nhân hư hỏng, thất thoát
• Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
• Cùng bếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn, thức uống
• Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
• Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
• Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tiết kiệm, chống lãng phí
• Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại nước uống đóng chai, nước uống chế biến,... các laoij hoa quản thực phẩm..., thuộc nhà hàng quản lý, đảm bảo không quá thời hạn sử dụng, kém chất lượng,...
Quản lý bàn
• Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
• Cùng bếp kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
• Ghi lai đặt ban & set up bàn theo danh sách đặt trước
Điều hành công viêc
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
• Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
• Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
• Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
• Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
• Theo dõi và thực hiện các giải pháp để ngày càng tặng số lượng khách hàng thân thiết.
- Bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn báo giá sản phẩm các loại thịt sạch, thịt đông lạnh cho KH tại cửa hàng
- Pha lóc thịt tại quầy
- Các công việc trao đổi thêm qua phỏng vấn trực tiếp hoặc phỏng vấn qua điện thoại
SĐT liên hệ: Ms Lan Anh 0989183045
● Kiểm tra, bảo trì thường xuyên hệ thống thiết bị, kỹ thuật tòa nhà, chung cư: điện, nước, xử lý rác thải, gas…
● Đảm bảo hệ thống kỹ thuật hoạt động liên tục, hiệu quả, an toàn và đúng quy trình.
● Lắp đặt, vận hành, sửa chữa các thiết bị kỹ thuật theo phân công.
● Giám sát, hướng dẫn nhà thầu, khách hàng thi công kỹ thuật đúng yêu cầu kỹ thuật và an toàn.
● Hỗ trợ ghi nhận chỉ số điện nước định kỳ cho khách hàng.
● Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
+ Kiểm soát chi phí hoạt động của chi nhánh, kiểm soát lương
+ Cân đối, phân bổ chi phí theo vụ việc hợp đồng, hạng mục công trình.
+ Lên báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động thuê và thi công cọc cừ (xây dựng)
KHU VỰC TUYỂN DỤNG : CÁC BẠN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG - TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC - TOÀN KHU VỰC BẾN TRE, LONG AN , TRÀ VINH, VĨNH LONG, TP HCM
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng (Bệnh viện/Phòng khám/Phòng mạch)
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) và Khách hàng cá nhân (KHCN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
1. Hằng ngày
• Thông quan nhập khẩu (CDS):
+ Thu thập (hóa đơn, danh sách đóng gói/chi tiết PL, BL, CO,…) từ người phụ trách hoặc nhà cung cấp và chỉnh sửa chứng từ nếu có
+ Tạo mã vật tư
+ Kiểm tra mã HS cho các mặt hàng mới
+ Ghi chứng từ gốc và các chứng từ liên quan
• C/O
+ Thu thập chứng từ để làm CO
• Hợp đồng gia công:
+ Tạo mã cho vật tư và sản phẩm
+ Mở hợp đồng gia công theo năm và thanh lý
+ Theo dõi hợp đồng gia công phụ
+ Theo dõi và cân đối BOM (Định mức)
+ Theo dõi phê duyệt hạ tầng nhà máy hợp đồng gia công
2. Báo cáo:
• Báo cáo hợp đồng gia công thanh lý, Báo cáo quyết toán cuối năm: kiểm tra số liệu tại kho và kết nối với nhà cung cấp (kế toán, fwds) để lập báo cáo.
• Cân đối vật tư theo BOM trong Ecus: kiểm tra lại với fwd cho vật tư trong kho và báo cáo cân đối Ecuss
• Cân đối vật tư Ecus hàng tuần theo BOM cho tất cả các bên và quản lý người Hàn Quốc
3. Khác:
• Nhiệm vụ sẽ được giao bởi các quản lý người Hàn Quốc
• Kiểm tra chi phí liên quan đến lô hàng nếu phát sinh cho các quản lý
• Hỗ trợ kế toán nếu có bất kỳ tài liệu liên quan.