Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe nâng đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Chăm sóc, kiểm soát thiết bị lưu kho đảm bảo máy móc luôn sẵn sàng.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Đảm bảo thông tin về Yêu cầu đầu vào thiết kế mới là đầy đủ trước khi vẽ các tệp cắt mẫu may/ in / thêu / laser
- Lưu / lưu trữ tất cả các phiên bản phác thảo đúng cách và hợp lý mọi lúc cho công ty
- Xử lý / gửi bất kỳ bản phác thảo nào cho trưởng bộ phận R & D và người thiết kế mẫu nếu họ yêu cầu
- Báo cáo cho giám đốc R & D về bất kỳ vấn đề & khó khăn nào xảy ra trong quá trình thực hiện công việc hàng ngày.
- Biên phiên dịch các văn bản (hợp đồng, công văn, báo cáo, bản ghi nhớ, thủ tục,...) sang tiếng trung và các công việc liên quan đến phiên dịch được phân công.
- Tham gia vào các cuộc họp của công ty để thực hiện các công việc phiên dịch.
- Hỗ trợ các khối/phòng ban khác trong việc biên phiên dịch tiếng Trung.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc, Trưởng bộ phận.
- Tư vấn lắp đặt, hỗ trợ giải pháp kỹ thuật cho khách hàng…
- Triển khai lắp đặt hệ thống sơn tĩnh điện, hệ thống cấp nhiệt cũng như hệ thống xử lý bụi và khói, mùi…
- Nghiên cứu và tối ưu hóa công nghệ của hệ thống sơn tĩnh điện
- Nghiên cứu lắp đặt và sửa chữa thiết bị phun sơn tĩnh điện tại công ty và tại khách hàng
- Triển khai lắp đặt hệ thống cấp nhiệt: điện, gas, viên nén...
- Triển khai lắp đặt hệ thống chuyển động xích tải
- Lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện nhà xưởng 3 pha và 1 pha
- Thực hiện mua nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị, vật tư hàng hóa,… theo đề xuất của các bộ phận đã có sự phê duyệt và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty;
- Xin báo giá và so sánh báo giá của các nhà cung cấp;
- Liên hệ nhà cung cấp khi phát sinh những vấn đề liên quan đến hàng hóa để tìm phương án khắc phục;
- Soạn thảo và quản lý các hợp đồng;
- Tiếp nhận và bàn giao hàng hóa, vật tư cho các bộ phận;
- Làm thủ tục thanh toán tiền hàng, phối hợp làm thủ tục hải quan để thông quan lô hàng, bàn giao lô hàng cho Công ty;
- Phối hợp với các phòng ban xử lý công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Quản lý.
Địa chỉ làm việc: Công ty Đông Thành Hưng Yên: Thôn Tử Cẩu, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Thời gian làm việc: Làm việc từ 8h00 đến 17h00, từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
-Organizing and maintaining the project documents,
-Updating the digital database based on actual product revisions
-Helping to manage the project's flow
-Setting up meetings
-Visiting project sites and verifying data vs actual product
* Working hours from Monday to Saturday
- Thiết kế chế tạo máy, Thiết kế jig....
- Thiết kế vẽ 3D, xuất bản vẽ 2D gia công
- Lập định mức vật tư
- Lập dự toán giá thành
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
+16pm - 00am
+17pm -1 am
+18pm - 2am
+19pm-3am
- Thiết kế sử dụng phần mềm 3D,2D AutoCAD, M-draf, Brics CAD, các phần mềm thiết kế cơ khí
- Sử dụng phần mềm để bóc tách bản vẽ thành các bản vẽ chi tiết từ bản vẽ chính của cầu thang hoặc thưc hiện thiết kế bản vẽ chính cầu thang(chi tiết sản phẩm Công Ty có thể tham khảo trên website https://katzden.VN/)
- Đề xuất ý tưởng, phương án thiết kế
- Đảm bảo chất lượng bản vẽ
- Thực hiện các nghiệp vụ và công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm thiết kế.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Địa chỉ làm việc: Đường Số 3, Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 1, Đồng Nai
- Trợ lý cho giám đốc kinh doanh
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng gửi về công ty mẹ ở Đài Loan
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, nhận đơn từ khách hàng và theo dõi giao hàng
- Dịch báo cáo của nhân viên kinh doanh gửi cho giám đốc