Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận nhu cầu ăn/uống của khách, order vào máy;
- Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng;
- Vệ sinh các thiết bị trong ca làm việc;
- Kiểm kê hàng hoá và chứng từ để ghi nhận vào hệ thống phần mềm;
- Báo cáo các công việc phát sinh tại cửa hàng cho cấp quản lý;
- Địa điểm làm việc: Cảng Hàng không Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất
- Làm việc theo ca (8 tiếng) nghỉ 01 ngày/ tuần;
Giờ làm việc ga quốc nội:
Giờ làm việc ga quốc tế:
- Tiếp nhận data khách hàng từ dữ liệu có sẵn của công ty
-Làm hồ sơ mới cho Khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ đăng ký lại hồ sơ cho khách hàng có nhu cầu tái ký hợp đồng vay tiêu dùng (vay tiền mặt)
-Nhận data có sẵn 100%
-Chi tiết trao đổi khi Phỏng Vấn
Địa chỉ Làm Việc : L2 Toà nhà FE Credit - 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP. HCM
Email nhận CV: [email protected]
SĐT: 0901401411
Mô tả công viêc
- Nhận booking của khách
- Thống kê báo cáo thu chi hằng ngày theo yêu cầu của bộ phận kế toán.
- Phiên dịch giữa sếp và nhân viên (Môi trường thuận lời để có thể trau dồi thêm tiếng Hàn)
- Giới thiệu các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt cho khách hàng.
- Phụ trách bán hàng, thu ngân
- Hỗ trợ pha chế các đồ uống
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc
-Thời gian làm việc
• Xoay ca 6h-15h và 14h-23h (PB Hồ Tây, PB Mỹ Đình, PB Trung Hòa)
• Xoay ca 8h-17h và 13h30-22h30 (PB Liễu Giai)
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng:
+ Paris Baguette The Manor Mỹ Đình
+ Paris Baguette Hoàng Đạo Thúy
+ Paris Baguette Liễu Giai
1. Chịu trách nhiệm soạn thảo và sửa đổi các hệ thống và quy trình làm việc liên quan đến nhân sự;
2. Tổ chức và xây dựng kế hoạch nhu cầu nhân lực hàng tháng, hàng năm của công ty;
3. Tổ chức kế hoạch tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm nhân tài phù hợp cho công ty thông qua nhiều kênh;
4. Chịu trách nhiệm quản lý các phân hệ kinh doanh nhân sự chính như tiền lương và phúc lợi, đào tạo, hiệu suất, đánh giá, quan hệ nhân viên, v.v.;
5. Thu thập, nghiên cứu các luật, quy định, văn bản chính sách có liên quan trong lĩnh vực nhân sự và hỗ trợ công ty hoàn thiện việc tuân thủ luật lao động;
6. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của bộ phận, nhóm tuyển dụng và tiến hành đào tạo;
7. Theo dõi tình hình việc làm của từng bộ phận; đưa ra phản hồi về hiệu quả giờ làm việc của từng bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm hỗ trợ hoàn thành việc thanh tra nhà máy về trách nhiệm xã hội;
9. Các nhiệm vụ tạm thời khác do lãnh đạo giao;
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
- Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách.
- Tham gia Chăm Sóc Khách Hàng cùng nhóm Nhân Viên Kinh Doanh
- Thời gian làm việc: từ 9h-19h - Địa điểm làm việc tại: Quận 1, Hồ Chí Minh
- Tìm hiểu về các thương hiệu tiềm năng, nghiên cứu thông tin thương hiệu, tìm ra giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Lập báo cáo data khách hàng định kỳ & đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng.
- Tiếp cận gửi thông tin profile công ty đến khách hàng.
- Có kinh nghiệm sale B2B trong lĩnh lực F&B và các ngành nghề có liên quan.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
- Chốt công khối sản xuất và khối văn phòng hàng tháng
- Thực hiện báo tăng, báo giảm, bảo hiểm cho NLĐ
- Soạn thảo và lưu Hợp đồng lao động
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Cấp phát bảng tên cho công nhân viên
- Cập nhật thông tin công nhân viên mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Lấy dấu vân tay cho công nhân viên mới
- Đào tạo hội nhập công nhân viên mới
- Tổng hợp và đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban
-Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.