Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng mua sản phẩm Bất động sản phù hợp với nhu cầu và tài chính.
- Tiếp nhận & chăm sóc khách từ Marketing hoặc tự tìm kiếm.
- Tư vấn qua điện thoại, tại văn phòng hoặc tại dự án.
- Đưa khách đi xem dự án, hỗ trợ chốt deal & ký hợp đồng.
- Cập nhật thông tin thị trường, theo dõi tiến độ và hỗ trợ pháp lý.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
Thời gian làm việc: T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc: S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
- Chịu trách nhiệm phát triển, quản lý và chăm sóc khách hàng ở thị trường được phân công
- Nghiên cứu thị trường, thu thập và phân tích thông tin về giá cả, yêu cầu kỹ thuật sản phẩm.
- Lập kế hoạch bán hàng dựa trên nhu cầu khách hàng và tiềm năng thị trường.
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
* Marketing & Sales Assistance
- Preparing sales order, loading plan, and other related documents.
- Credit controlling and monitoring.
- Seeking for order processing improvement.
- Assisting sales executive in term of facilitating selling activities.
* Coordinating and service
- Coordinating with Thailand office for production plan, allocation and logistic arrangement.
- Coordinating with sales executive for production schedule, delivery time, ETC.
* Reporting
- Providing sales and marketing report for management decision.
* Others
- Working according to company's working procedure/system.
- Working according to assignment from supervisor.
*Working time: 8:00 to 17:00, from Monday to Friday (5 days/week)
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng(cá nhân, nhà phân phối) trực tiếp từ website hay nhận đơn hàng trực tiếp, kết hợp với các bộ phận sản xuất nội bộ, mua hàng trong công ty kiểm tra tình trạng đơn hàng, tiến độ, xác nhận thời gian gửi hàng tới khách hàng.
- Kiểm tra chi phí gửi hàng với các đơn vị gửi hàng, lựa chọn đơn vị gửi hàng đáp ứng các tiêu chí của công ty cũng như khách hàng. Tiến hành các thủ tục gửi hàng, lên tờ khai, theo dõi đơn hàng tới khi khách nhận được hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản ảnh của khách hàng về tình trạng hàng hóa, chất lượng hàng hóa sau khi khách đã nhận hàng.
- Cập nhật hệ thống cho đơn hàng, và các yêu cầu cập nhật khác từ ban giám đốc.
- Làm việc trực tiếp với cấp trên để lên kế hoạch stock hàng phù hợp, lên kế hoạch sản xuất với bộ phận sản xuất nội bộ, lên kế hoạch cho kho hàng, lên đơn hàng làm việc với mua hàng đảm bảo stock hàng phù hợp.
- Các yêu cầu khác từ cấp trên.