Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì xe nâng người
- Hướng dẫn đào tạo sử dụng xe nâng cho khách hàng khi mua hoặc thuê xe
- Các công việc khác do trưởng phòng kỹ thuật phân công.
+ Chăm sóc,nuôi dưỡng và tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ
+ Thực hiện các công việc của bảo mẫu, chăm sóc và đảm bảo an toàn cho trẻ.
+ Làm từ thứ 2 tới thứ 6. Nghỉ thứ 7, CN, lễ Tết theo lịch công chức
+ Chi tiết công việc trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Giám sát thi công tại hiện trường:
Quản lý dự án (cơ bản):
Lập hồ sơ và công tác giấy tờ:
Quản lý nhân sự và phối hợp nội bộ:
- Bóc tách chi tiết phần gia công cho từng bản vẽ, lên quy trình công nghệ, tính toán phương án gia công
- Bóc tách bản vẽ 2D, thiết lập bản vẽ công đoạn cho từng sản phẩm
- Lập trình gia công chi tiết, sản phẩm trên máy
- Hướng dẫn công nhân vận hành máy CNC từ chương trình gia công đã lập, kiểm soát quá trình gia công, đảm bảo đúng thông số kỹ thuật và tiến độ sản xuất.
-Sử dụng 1 trong các phần mềm vẽ 3D (NX, Solidword, AutoCad, Autodesk Inventor,) để thiết kế đồ gá, jig gá phục vụ sản xuất;
- Kịp thời chỉnh sửa bản vẽ lập trình khi phát hiện sai sót
- Hiệu chỉnh, hiệu chuẩn, kiểm định các thiết bị cân điện tử, áp kế, nhiệt, độ dài...hệ thống tự động hóa.
- Dịch vụ bảo trì, quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống.
- Nhận việc từ giám đốc hoặc phụ trách kinh doanh
- Làm việc tại công ty hằng ngày, trực tiếp làm việc tại các cơ sở khách hàng.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Số 207B, 124/61 phố Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Hưng, Thành Phố Hà Nội
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia vận hành kỹ thuật tòa nhà theo khu vực phân công đảm bảo an toàn, hiệu quả, bao gồm: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, Phòng cháy chữa cháy,…
- Định kỳ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống kỹ thuật theo kế hoạch.
- Phối hợp và giám sát nhà thầu thi công các hạng mục sửa chữa lớn.
- Check List hệ thống kỹ thuật vào đầu ca; Ghi chép các dữ kiện đầy đủ vào sổ giao ca, sổ nhật ký
- Sử dụng công cụ dụng cụ, bảo hộ, trang thiết bị phục vụ công tác vận hành, bảo dưỡng một cách an toàn, khoa học, tiết kiệm.
- Báo cáo hàng ngày về công tác kỹ thuật theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Kỹ sư trưởng/ Giám đốc BQL.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm/dịch vụ của công ty
• Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển tệp khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ, chăm sóc khách sau bán hàng
• Phối hợp cùng team marketing để đẩy mạnh hiệu quả tiếp cận khách hàng
• Báo cáo công việc theo tuần/tháng
• Thời gian: Giờ hành chính / linh hoạt theo tính chất công việc
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị cứu sinh cứu hoả cho tàu biển.
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Làm việc tại trạm bảo dưỡng các thiết bị tại công ty, tại các cảng tàu neo đậu hoặc sửa chữa…
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phần mềm kế toán MISA cho các doanh nghiệp/Hộ kinh doanh.
- Hướng dẫn, triển khai cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
Lập kế hoạch và tìm kiếm khách hàng: Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn (mạng xã hội, Google, các kênh khác).
Gọi điện tư vấn: Thực hiện các cuộc gọi để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Xây dựng kịch bản telesales: Soạn thảo và áp dụng kịch bản tư vấn, thuyết phục khách hàng hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng: Theo dõi, phân loại, chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ và mở rộng tệp khách hàng.
Đạt mục tiêu công việc: Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, hiệu suất được công ty giao.
Phối hợp nội bộ: Kết hợp cùng các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, hỗ trợ khách hàng và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.