Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Linh hoạt kết hợp bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử và trực tiếp đi thị trường.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
* Bán các sản phẩm là: nhà phố, mặt tiền, tòa nhà, khách sạn, kho xưởng, đất, nhà cấp 4 tại TP.HCM và TP. Thủ Đức.
* Công việc chính bao gồm:
* Địa điểm làm việc: làm việc tự do hoặc linh động tại các Trụ sở sau:
1. Trụ sở chính HCM: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
2. Trụ sở Bình Thạnh: 300L Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh.
3. Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường số 1, KDC Cityland, P.7, Gò Vấp.
4. Trụ sở Tân Phú: 19 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Tân Phú.
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú.
6. Trụ sở Bình Tân: 2-4 Đường Số 2, P.An Lạc A, Bình Tân.
7. Trụ sở Bình Tân: 129 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân.
8. Trụ sở Tân Bình: 1073/4B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình.
9. Trụ sở Tân Bình: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình.
10. Trụ sở Quận 4: 13-15 Đường Số 10A, Phường 6, Quận 4
11. Trụ sở Quận 7: 48 Đường 14, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q7.
12. Trụ sở Nhà Bè: 02 Đường B.13 KDC Zeit Xii River Contry 1 - Phước Kiển, Nhà Bè.
13. Trụ sở Quận 8: Số 08 - 09 Lô F, chung cư Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.
14. Trụ sở Quận 9: 147 Liên Phường, Phường Phước Long B, Quận 9.
15. Trụ sở Quận 11: 32 Đường Số 4, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11.
16. Trụ sở Quận 12: 10-12 Đường N1, KDC Hiệp Thành, P.Hiệp Thành, Quận 12.
17. Trụ sở Thủ Đức: 301A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức.
18. Trụ sở Thủ Đức: Số 8 đường số 1, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
- Quản lý nhân sự, giám sát và phân bổ công việc cho nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 217 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
195 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Thực hiện việc bóc tách khối lượng, lập bảng khối lượng – dự toán công trình, đảm bảo chính xác, kịp tiến độ và phục vụ đấu thầu, triển khai thi công.
- Bóc tách & lập dự toán
Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và hồ sơ thiết kế để bóc tách khối lượng chính xác
Lập bảng tiên lượng dự toán, chi phí vật tư, nhân công, máy móc thiết bị
Phân tích khối lượng, đơn giá, lập bảng giá tổng hợp theo quy định
Lập hồ sơ thầu, bảng chào giá, dự toán thi công cho các công trình
Phối hợp với phòng Kinh doanh, Kỹ thuật để chuẩn bị tài liệu đấu thầu
Theo dõi khối lượng thi công thực tế, cập nhật điều chỉnh phát sinh (nếu có)
Hỗ trợ kiểm tra và xác nhận khối lượng thanh toán – quyết toán với chủ đầu tư hoặc thầu phụ
• Triển khai bản vẽ thang máy 2D.
• Đi công trình khảo sát thực tế hố thang (Có thể công tác tỉnh)
• Giám sát, theo dõi các hạng mục cải tạo hố thang.
Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6; Nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng;
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ;
• Ghi nhận thông tin thị trường, thông tin của đối thủ;
• Tham gia thực hiện các chương trình giới thiệu, tiếp thị sản phẩm;
• Thực hiện doanh số bán hàng theo tháng/quý/ năm;
• Tuân thủ các quy định, quy trình làm việc của công ty và đảm bảo tôn trọng đạo đức kinh doanh;
• Xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thường xuyên thăm hỏi, liên lạc, theo dõi tình hình bán hàng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiện có được công ty phân bổ quản lý.
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới.
- Lên kế hoạch, đề xuất và thực hiện các chương trình bán hàng để tăng doanh số.
- Lập báo giá, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến trình hợp đồng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên vào cuối tháng.
- Đi công tác các tỉnh thành ngắn ngày theo kế hoạch đề ra của bộ phận.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
-Thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày: kiểm tra chứng từ, hạch toán thu chi, công nợ, xuất nhập kho…
-Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
-Quản lý, lưu trữ và kiểm tra các chứng từ kế toán.
-Hỗ trợ làm việc, trao đổi với đối tác, khách hàng, cấp quản lý người Trung Quốc.
-Phiên dịch tiếng Trung cơ bản khi cần thiết trong phạm vi công việc kế toán.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ biên phiên dịch cho Sếp và theo dõi data chăm sóc khách hàng .
- Phụ trách công việc văn phòng như hồ sơ chứng từ, phiếu xuất hàng v.v....
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
- Báo cáo các công việc
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.