Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh
1. Tuyển dụng Idol livestream (TikTok)
• Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các ứng viên tiềm năng (idol livestream, content creator trẻ) qua các kênh: Facebook, TikTok, Telegram, Group, Data nội bộ,...
• Chủ động nhắn tin, gọi điện, mời phỏng vấn và giữ kết nối thân thiện với ứng viên.
• Tư vấn, giải thích rõ công việc, thu nhập, lộ trình phát triển và môi trường đào tạo của RLC Media.
• Hướng dẫn ứng viên gửi CV, video test và hỗ trợ chuẩn bị buổi phỏng vấn cùng team đào tạo.
2. Chăm sóc & theo dõi ứng viên
• Theo dõi tiến trình tuyển dụng của từng ứng viên.
• Phối hợp với team Đào tạo và team Đánh giá để đảm bảo ứng viên được hỗ trợ đúng lúc ‒ đúng nhu cầu.
• Cập nhật kết quả phỏng vấn, báo cáo danh sách tuyển dụng hằng tuần cho quản lý.
3. Phát triển thương hiệu tuyển dụng
• Gợi ý và đóng góp vào việc sáng tạo nội dung tuyển dụng hấp dẫn trên mạng xã hội.
• Cùng team xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng thân thiện, uy tín trong cộng đồng idol TikTok.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Làm việc với khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Biên Phiên dịch Tiếng Trung sang Tiếng Việt và ngược lại;
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Ban Giám Đốc.
- Triển khai hệ thống hiển thị số, AV, các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành,...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Nguồn data có sẵn từ các kênh quảng cáo như đài truyền hình và các sàn thương mại điện tử: Lazada, Shoppee, Tiktok, Facebook và Website…
- Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn sản phẩm khách hỏi.
- Đồng thời gọi ra để Chăm Sóc Khách Hàng và giới thiệu bán thêm các sản phẩm khác của công ty.
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường
- Tham gia quá trình đấu thầu, chào giá cho các dự án.
- Tổ chức triển khai thi công, quản lý kỹ thuật thi công tại dự án.
- Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thi công. Là đầu mối ghi nhận thông tin và đề xuất hướng xử lý cho các vấn đề phát sinh diễn ra trong suốt quá trình thực hiện, thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án.
- Phối hợp với Chủ đầu tư, tvgs, kiểm tra và nghiệm thu việc thực hiện công việc thuộc dự án mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và yêu cầu.
- Quản lý và nghiệm thu về khối lượng, chất lượng, chủ trì việc thanh quyết toán với các nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ.
- Hỗ trợ lập báo giá, dự toán. Nếu chưa biết sẽ được đào tạo.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
-Thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày: kiểm tra chứng từ, hạch toán thu chi, công nợ, xuất nhập kho…
-Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
-Quản lý, lưu trữ và kiểm tra các chứng từ kế toán.
-Hỗ trợ làm việc, trao đổi với đối tác, khách hàng, cấp quản lý người Trung Quốc.
-Phiên dịch tiếng Trung cơ bản khi cần thiết trong phạm vi công việc kế toán.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
- Quản lý và điều hành hoạt động kế toán
- Kiểm tra, giám sát việc hạch toán kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo đúng quy định của pháp luật.
- Lập kế hoạch tài chính, ngân sách, dòng tiền hàng tháng/quý/năm.
- Làm việc và cung cấp số liệu cho các cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đối tác liên quan.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề tài chính – kế toán.
- Kiểm tra, giám sát công nợ, chi phí, doanh thu, lợi nhuận định kỳ.
- Cập nhật và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về thuế, kế toán, tài chính.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.