Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lưu giữ, quản lý chương trình, lập trình/cài đặt và sửa chữa thiết bị tự động hóa đảm bảo tính sẵn sàng máy móc thiết bị đáp ứng
- Khảo sát và đánh giá mức độ hư hỏng máy móc thiết bị theo yêu cầu để lập kế hoạch bảo trì
- Phân tích hư hỏng máy móc thiết bị để đề xuất các giải pháp khắc phục, phòng ngừa nhằm giảm hư hỏng máy móc, tăng năng suất và chất lượng cho các dây chuyền SX
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các các dòng sản phẩm (các dòng xe tải, xe ben, xe van) tại văn phòng cho khách hàng đến tham quan mua xe tại showroom
- Tư vấn thuyết phục chốt hợp đồng với khách hàng
- Hỗ trợ thủ tục mua bán, thủ tục hợp đồng cho khách hàng
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng
- Triển khai marketing online, tìm kiếm khách hàng
Địa điểm làm việc: 2454 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs, hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hà Nội. Cụ thể:
*Loa thanh toán - gọi tắt là Soundbox: là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn.
- Giám sát và kiểm soát công việc xây dựng dân dụng - NHÀ PHỐ, đúng bản vẽ thiết kế.
- Hướng dẫn đội thi công bản vẽ, công tác thi công sẵn có theo quy trình công ty ban hành.
- Bóc tách khối lượng theo bản vẽ, báo khối lượng cung ứng vật tư cho bộ phận thu mua vật tư.
- Làm việc với Chủ đầu tư/Tư vấn, nghiệm thu các hạng mục được giao.
- Quản lý Thi công nhà phố, nếu bạn đã từng giám sát thi công nhà phố là một lợi thế, hãy mô tả chi tiết.
- Thăm khám và tư vấn các giải pháp làm đẹp cho khách hàng.
- Thực hiện các dịch vụ về da liễu/ phẫu thuật thẩm mỹ: tiêm filler , căng chỉ , botox, điều trị da…..
- Đảm bảo và cẩn trọng trong quá trình điều trị không gặp phải vấn đề sai sót. Phối hợp các phòng ban khác trong việc điều trị;
- Thăm khám, theo dõi và xử lý những vấn đề phát sinh
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác trong phạm vi chức danh chuyên môn
- Tư vấn tham mưu cho Ban giám đốc về công tác xây dựng, hoàn thiện quy trình, chuyên môn y khoa.
Địa chỉ làm việc:
TP. Hồ Chí Minh: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội: Số 6 Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Bình Dương: E3/16 Tổ 32, Kp. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Cần Thơ: 67 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Đà Nẵng: 97-99 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Phú Quốc: 98 Đường 30 Tháng 4, Khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Nha Trang: 69/1 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
Đắk Lắk: 71 Ngô Quyền, Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Vinh: 132 Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, Phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An
Bảo Lộc: 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
• Đánh giá và báo cáo vệ sinh nhà xưởng và cá nhân hàng ngày theo SSOP.
• Đánh giá chất lượng nguyên liệu nhận vào cho quá trình sản xuất.
• Theo dõi quy trình sản xuất theo GMP.
• Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, bán thành phẩm và thành phẩm trong quá trình sản xuất.
• Kiểm tra và lập báo cáo hàng hủy, hàng hạ cấp hàng ngày, phân tích nguyên nhân và đề ra hành động khắc phục.
• Kiểm tra và lập báo cáo hàng trả về, phân tích nguyên nhân và đề ra hành động khắc phục.
• Đóng góp ý kiến để cải tiến quy trình làm việc của nhà máy và bộ phận.
• Báo cáo các vấn đề không phù hợp cho Trưởng bộ phận và Giám đốc kỹ thuật.
- Nhận và xuất file in từ yêu cầu khách hàng.
- Trường hợp khách yêu cầu thiết kế thì phải biết thiết kế file cho khách.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.