Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Đọc hiểu, triển khai thi công theo bản vẽ thiết kế.
· Lập kế hoạch và quản lý quá trình thi công, đảm bảo tiến độ – chất lượng – an toàn công trình.
· Sắp xếp, phân bổ công việc cho tổ đội/nhà thầu tại công trường.
· Lập hồ sơ thanh toán, kiểm soát khối lượng tổ đội/thầu phụ, báo cáo hao hụt vật tư.
· Theo dõi, đánh giá tiến độ, báo cáo cấp trên hàng ngày.
· Phối hợp với các phòng ban, tư vấn giám sát và các bên liên quan để nghiệm thu công trình.
· Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào.
· Giám sát, hướng dẫn, đảm bảo an toàn lao động tại công trường.
· Nhắc nhở, xử lý kịp thời các sai sót, vi phạm kỷ luật của công nhân.
· Cập nhật tình hình nhân lực hàng ngày vào “bảng theo dõi nhân lực”.
· Các nội dung chi tiết khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
I.THỊ TRƯỜNG
- Nghiên cứu Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ
- Thu thập thông tin phản hồi về hàng hóa, chính sách, dịch vụ của Phúc Long
- Tiềm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường
II. CHÀO BÁN HÀNG
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo từng giai đoạn, từng nhóm hàng được giao
- Chào bán hàng định kì theo các khu vực, nhóm hàng được giao
- Thực hiện các công việc Trade Marting, triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng
- Phối hợp với Khách hàng triển khai hàng hóa tại khu vực theo các chương trình của Phúc Long và Khách hàng
III. BÁO CÁO CÔNG VIỆC
- Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng nhóm
- Báo cáo hiệu quả các chuyến công tác
- Đề xuất cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
IV. QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.
- Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng mua hàng và kiến thức sản phẩm
- Mức thu nhập dựa theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (Từ 15 triệu - 20 triệu trở lên hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
About Us:
AIRR LABS is building lasting connections between brands and consumers in Southeast Asia. We provide a full suite of solutions that enable brands to bring their unique stories to life across the online customer journey.
We are looking for curious and highly motivated individuals who can seize exciting market opportunities and turn them into impactful brand strategies and execution.
About the job:
Social Account Associate will join our fast growing Social Commerce team — someone with solid experience in account management, strong communication and negotiation skills, and a sharp eye for numbers and performance metrics. In this role, you will collaborate closely with internal teams to develop and deliver impactful social commerce strategies for our clients. You will also play a key role in budget allocation, performance monitoring, and client relationship management.
Key Responsibilities:
1. Account & Project Management
2. Social Commerce Planning
3. Performance Analysis and Reporting:
- Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng đảm bảo thực hiện bảo trì bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đúng kế hoạch định kỳ
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát hệ thống PCCC, thiết bị thang máy, thiết bị áp lực đảm bảo an toàn vệ sinh lao động theo định kỳ.
- Thực hiện kiểm soát công tác bảo hành các hạng mục công trình.
- Thực hiện quản lý sắp xếp kho bãi bộ phận theo hướng dẫn quy định