Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch chiến dịch CDP:
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận liên quan, xây dựng kế hoạch phân tầng hành trình khách hàng.
- Phối hợp cùng nhóm CDP để setup và triển khai.
2. Triển khai & giám sát vận hành:
- Tạo segment, trigger, nội dung kênh (Zalo/Email/App).
- Test – launch – theo dõi chiến dịch real-time.
3. Phối hợp đa phòng ban:
- Đồng bộ với team Ecom, Marketing, CSKH, CRM để cập nhật lịch chiến dịch.
- Đảm bảo SLA kích hoạt đúng kế hoạch.
4. Tối ưu hành trình & luồng dữ liệu:
- Theo dõi chỉ số (open rate, conversion, churn).
- Phối hợp cùng Data/BI để phân tích insight, tối ưu hành trình khách hàng.
5. Báo cáo & công việc khác:
- Tổng hợp, báo cáo KPI sau chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
+ Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
+ Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo....
A - Công tác kế toán
1. Phụ trách công tác quản lý kế toán, hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc điều hành và giám sát các hoạt động kế toán của Công ty. Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
2. Kiểm tra, kiểm soát hạch toán kế toán, dữ liệu và hệ thống báo cáo quản trị, báo cáo tài chính định kỳ của Công ty theo yêu cầu của Kế toán trưởng/Ban lãnh đạo.
3. Tham mưu các biện pháp tối ưu hiệu quả sử dụng vốn, cân đối vốn phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh.
4. Thực hiện kiểm soát công tác kế toán, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các hồ sơ thanh toán, hoạt động đầu tư, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư và đầu tư xây dựng.
5. Theo dõi việc sử dụng, quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ của Công ty; tổ chức kiểm kê tài sản, máy móc thiết bị, hàng hóa định kỳ.
6. Quản lý công tác kế toán kho – logistics; kiểm soát hoạt động kiểm kê kho hàng, báo cáo hàng tồn định kỳ, đột xuất theo phân công của Kế toán trưởng.
7. Kiểm soát kế toán hoạt động kinh doanh đại lý, kiểm soát chứng từ/ghi nhận hạch toán kế toán đại lý, đối chiếu công nợ, xác nhận báo cáo định kỳ.
8. Quản lý và kiểm soát công tác thuế:
• Theo dõi, cập nhật thường xuyên các thông tư, nghị định về thuế, kế toán; đảm bảo tuân thủ đúng quy định.
• Kiểm soát hóa đơn điều chỉnh/thay thế/hủy hóa đơn và các công việc liên quan.
• Phụ trách rà soát, quyết toán thuế, hồ sơ thuế, đồng thời kiểm soát chứng từ nội bộ đảm bảo hợp lệ.
9. Kiểm soát, xét hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ, kiểm soát hồ sơ trước khi trình duyệt.
10. Phân tích các chỉ tiêu tài chính qua báo cáo Công ty, báo cáo đầu tư tài sản, kiểm tra kết quả hoạt động định kỳ theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
11. Hướng dẫn, kiểm soát công tác nghiệp vụ kế toán trong phạm vi được phân công; đảm bảo đúng luật, hợp lệ, hợp pháp.
12. Lập hoặc kiểm tra, phân tích các chỉ tiêu báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán định kỳ.
13. Tham gia giám sát, kiểm soát hoặc trực tiếp lập báo cáo ngân sách hàng năm của Công ty.
14. Soạn thảo, đề xuất ban hành các quy trình, quy định liên quan đến công tác tài chính – kế toán – thuế.
15. Tổ chức rà soát, kiểm soát hệ thống chứng từ, lưu trữ hồ sơ kế toán theo quy định.
16. Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán và các đơn vị liên quan khi được phân công.
B - Công tác quản trị
1. Chủ động tham mưu, đề xuất với Kế toán trưởng về việc quản lý hệ thống kế toán Công ty phù hợp với chuẩn mực và chế độ kế toán hiện hành.
2. Quản lý, đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên trong bộ phận; đảm bảo tuân thủ quy định Công ty và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
3. Đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên dưới quyền; đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định.
4. Đề xuất kế hoạch đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn cho nhân viên trong phòng.
Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: GIÁO VIÊN DẠY NHẢY HIỆN ĐẠI
:
• Trực tiếp đứng lớp giảng dạy bộ môn Modern Dance cho các học viên (độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi) theo lịch phân công.
• Biên soạn lộ trình học, giáo trình từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với trình độ của từng lớp và định hướng của Học viện.
• Dựng bài, biên đạo các tiết mục biểu diễn cho học viên tham gia các chương trình, sự kiện, showcase cuối khóa do S-Talent tổ chức.
• Theo dõi quá trình luyện tập, chỉnh sửa kỹ thuật, đánh giá sự tiến bộ của học viên và trao đổi với phụ huynh (nếu cần).
• Tham gia tuyển chọn tài năng, hỗ trợ casting hoặc các hoạt động chuyên môn khác.
Yêu cầu:
• Có ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn Modern Dance hoặc các thể loại nhảy tương đương.
• Nắm vững nền tảng kỹ thuật nhảy, khả năng cảm nhạc tốt và tư duy biên đạo sáng tạo.
• Có khả năng truyền đạt dễ hiểu, kiên nhẫn, biết cách khuấy động không khí lớp học và tạo động lực cho học viên.
Quyền lợi:
– Lương: 400k/ giờ.
– Môi trường làm việc: Cơ sở vật chất phòng tập hiện đại, môi trường trẻ trung, năng động và tôn trọng sự sáng tạo.
– Cơ hội phát triển: Được tham gia các dự án nghệ thuật lớn của S-Talent, cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý chuyên môn.
– Phúc lợi: Tham gia các hoạt động team building, nghỉ lễ, thưởng tết theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ bao gồm:
• CV giới thiệu bản thân và kinh nghiệm làm việc.
• Video / Clip các bài biên đạo hoặc lớp học đã giảng dạy.
Gửi về địa chỉ:
• Email: [email protected]
• Tiêu đề: [S-Talent] Ứng tuyển GV Modern Dance - [Họ và tên]
• Hotline/ zalo liên hệ: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)
Do nhu cầu hoạt động mở rộng của xưởng sửa chữa dịch vụ – xe Vinfast (Công ty Cp Ô tô Quang Phi Hùng là Đại lý 1S của Vinfast), Công ty cần tuyển dụng NHÂN VIÊN PHỤ TÙNG
Số lượng : 01
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Ô tô.
– Kinh nghiệm: Trên 1 năm, Độ tuổi: 23-35
– Kỹ năng kiểm soát hàng tồn kho tốt
– Nắm rõ kỹ thuật, quy trình sắp xếp và quản lý kho phụ tùng ô tô.
– Thành thạo vi tính văn phòng, Giỏi Excel.
Quyền lợi:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng trong các ngày Lễ, Tết…
Hồ sơ yêu cầu:
• Đơn xin việc, bản sao giấy tờ và văn bằng chứng chỉ liên quan (công chứng sẽ bổ sung sau khi trúng tuyển).
• Giấy khám sức khỏe có dán ảnh mới nhất.
(Mang theo khi đi phỏng vấn)
Địa điểm nộp hồ sơ:
Công ty Cổ phần ô tô Quang Phi Hùng
875 Nguyễn Hữu Thọ, P. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
ĐT liên hệ - Zalo: 0971 037 583 – Chị Trâm Anh.
Email: [email protected]
CV vui lòng gửi qua zalo trên để được xét duyệt và phỏng vấn ngay khi đáp ứng yêu cầu.
• Phân tích thông tin của dòng sản phẩm được phân công về thị trường, thị phần, khách hàng, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm.
• Đàm phán, xây dựng và quản lý chính sách giá in & out.
• Phương án triển khai của sản phẩm phụ trách với hãng - NCC, quản lý vòng đời của sản phẩm tại thị trường.
• Xây dựng, phối hợp các phương án hoạt động Marketing để mang lại hiệu quả.
• Quản lý và phát triển hệ thống KOLs cho sản phẩm.
• Dịch, biên soạn các tài liệu về sản phẩm, xây dựng thông số sản phẩm.
• Đào tạo kiến thức về sản phẩm mình phụ trách cho các bộ phận liên quan và cho khách hàng.
• Thực hiện công việc phát sinh khi có yêu cầu.
- Xây dựng kế hoạch bảo dưỡng, chăm sóc cây trồng
- Lập kế hoạch định mức vật tư, nhân công chăm sóc hàng tuần/ hàng tháng
- Kiểm tra và kiểm soát, xử lý các vấn đề về cây cối: hỏng, tình hình sâu bệnh, cây yếu,….
- Báo cáo cho quản lý kết quả làm việc, các đề xuất về vật tư, công cụ, dụng cụ lao động,…
- Có trách nhiệm theo dõi, chăm sóc vườn tại khu vực được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện công việc giao nhận và kiểm đếm tại các kho của khách hàng tại khu vực kho Cocacola Long An
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày vào nhóm zalo Chấm Công giao nhận và Dailyreport – OPS.
- Sẵn sàng nhận điều động lên hỗ trợ giao nhận tại các kho khác trong trường hợp Quản lý trực tiếp điều động.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Phụ trách bộ phận khai thác văn phòng PCL Hồ Chí Minh.
- Thưc hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Công ty.Thu thập đầy đủ hóa đơn chứng từ thu hộ/chi hộ, chi phí phát sinh, biên bản giao hàng về giao cho nhân viên phụ trách khách hàng.