Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tuyển dụng Idol livestream (TikTok)
• Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các ứng viên tiềm năng (idol livestream, content creator trẻ) qua các kênh: Facebook, TikTok, Telegram, Group, Data nội bộ,...
• Chủ động nhắn tin, gọi điện, mời phỏng vấn và giữ kết nối thân thiện với ứng viên.
• Tư vấn, giải thích rõ công việc, thu nhập, lộ trình phát triển và môi trường đào tạo của RLC Media.
• Hướng dẫn ứng viên gửi CV, video test và hỗ trợ chuẩn bị buổi phỏng vấn cùng team đào tạo.
2. Chăm sóc & theo dõi ứng viên
• Theo dõi tiến trình tuyển dụng của từng ứng viên.
• Phối hợp với team Đào tạo và team Đánh giá để đảm bảo ứng viên được hỗ trợ đúng lúc ‒ đúng nhu cầu.
• Cập nhật kết quả phỏng vấn, báo cáo danh sách tuyển dụng hằng tuần cho quản lý.
3. Phát triển thương hiệu tuyển dụng
• Gợi ý và đóng góp vào việc sáng tạo nội dung tuyển dụng hấp dẫn trên mạng xã hội.
• Cùng team xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng thân thiện, uy tín trong cộng đồng idol TikTok.
- Thực hiện việc bóc tách khối lượng, lập bảng khối lượng – dự toán công trình, đảm bảo chính xác, kịp tiến độ và phục vụ đấu thầu, triển khai thi công.
- Bóc tách & lập dự toán
Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và hồ sơ thiết kế để bóc tách khối lượng chính xác
Lập bảng tiên lượng dự toán, chi phí vật tư, nhân công, máy móc thiết bị
Phân tích khối lượng, đơn giá, lập bảng giá tổng hợp theo quy định
Lập hồ sơ thầu, bảng chào giá, dự toán thi công cho các công trình
Phối hợp với phòng Kinh doanh, Kỹ thuật để chuẩn bị tài liệu đấu thầu
Theo dõi khối lượng thi công thực tế, cập nhật điều chỉnh phát sinh (nếu có)
Hỗ trợ kiểm tra và xác nhận khối lượng thanh toán – quyết toán với chủ đầu tư hoặc thầu phụ
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu doanh thu và thị phần.
• Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ kinh doanh.
• Phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng để định hướng phát triển sản phẩm/dịch vụ.
• Thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng chiến lược.
• Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Sản phẩm, Vận hành...) để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu trên app
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Ứng viên được chọn địa điểm làm việc phù hợp: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắc Nông.
QUẢN LÝ CỬA HÀNG
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện kỹ năng, quy trình làm việc cho nhân viên
- Giám sát, quản lý các quy trình bán hàng
- Quản lý hàng hóa, kiểm soát đơn hàng, báo cáo tình hình hoạt động của cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng, đảm bảo dịch vụ tốt nhất
- Lập báo cáo và lập kế hoạch bán hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Một số công việc khác
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty, giới thiệu chia sẻ sản phẩm đến khách hàng
- Tìm kiếm, sàng lọc khách hàng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc nguồn khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7
- Làm việc tại: 192 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10
- Tiếp nhận yêu cầu đơn đặt hàng của khách lên báo giá theo mẫu có sẵn, theo dõi hành trình đơn hàng.
- Thực hiện công việc văn phòng theo sự chỉ đạo của sếp.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Phụ kéo hàng lên xuống xe tải (bao hàng nặng 20-50kg), phân loại hàng hóa theo mã (theo tuyến cho Shipper đi giao và theo vùng để xuất hàng đến kho phân loại)
2. Xử lý các vấn đề về hàng hóa: hư hỏng, bể vỡ, thất lạc hàng; xử lý hàng trả về, hàng hủy,... và báo cáo xuất nhập, tồn
3. Hỗ trợ, điều phối shipper giao hàng tại kho/bưu cục
CẬP NHẬT CÁC KHO TUYỂN:
51-HCM Binh Tan/Binh Hung Hoa B Hub
730/4 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
34 đường số 3, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TPHCM
415 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM
53 Bến Phú Định, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
A1/9A đường Trần Văn Giàu, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TPHCM
1414 đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM
B6/17A1 Ấp 2A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh.
1695 đường Quốc Lộ 50, xã phong phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
366 Nguyễn Hữu Trí, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TPHCM
A77 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
604 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
116 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
221/4 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
382 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
Số 619 Đường Tỉnh Lộ 8, Ấp 6, Xã Phước Vĩnh An, Củ Chi.
346 Xuyên Á, Phước Hiệp, Củ Chi
55 Lê Thị Bay, Ấp 6a, Tân Thạnh Đông, Củ Chi
228/1A, Đường Nguyễn Thị Lắng, ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, Củ Chi
Số 14, Đường Đỗ Đăng Tuyển, ấp Canh Lý, xã Nhuận Đức, Củ Chi
Bạn sẽ là một phần quan trọng trong đội ngũ truyền thông – sáng tạo hình ảnh cho thương hiệu!
Cụ thể: