Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo việc tiếp nhận, lưu trữ, xuất hàng và kiểm kê hàng hóa trong kho được thực hiện chính xác, đúng quy trình và an toàn, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty diễn ra hiệu quả.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. An toàn – Sức khỏe – Môi trường (EHS):
2.2. Quản lý kho hàng:
2.3. Quản lý sự thay đổi:
2.4. Tập trung vào khách hàng:
2.5. Công việc khác:
-Trực tiếp tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng tại các cửa hàng, showroom hoặc thông qua các kênh trực tuyến.
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách, vóc dáng và sở thích cá nhân.
- Trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, góp phần thúc đẩy doanh số và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Làm báo cáo nhật ký dịch vụ khách hàng
JOB DESCRIPTION
- Directly contact and support customers at stores, showrooms or through online channels.
- Consulting, introducing products, helping customers choose clothes that suit their style, body shape and personal preferences.
- Displaying products, managing goods and maintaining good relationships with customers, contributing to promoting sales and building brand image.
- Making customer service diary reports
Chuyên viên kế toán xây dựng cơ bản và tài sản cố định – Làm việc tại Sân bay Tân Sơn Nhất
1. Xây dựng cơ bản
- Theo dõi và hạch toán chi tiết các dự án đầu tư XDCB, bao gồm cả chi phí đầu tư dở dang.
- Kiểm tra hồ sơ pháp lý của các hạng mục đầu tư (quyết định đầu tư, hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán…).
- Kiểm soát chi phí phát sinh theo từng dự án, hạng mục công trình; cảnh báo vượt ngân sách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lập hồ sơ thanh toán, nghiệm thu, quyết toán công trình.
- Thực hiện công tác quyết toán đầu tư dự án hoàn thành đơn vị kiểm toán và với CSH (nếu có).
2. Tài sản cố định
- Thực hiện ghi nhận, theo dõi, phân loại TSCĐ đúng theo chuẩn mực kế toán và quy định nội bộ.
- Lập kế hoạch và trích khấu hao TSCĐ hàng tháng theo quy định.
- Theo dõi và thực hiện các khoản phân bổ đối với chi phí trả trước, CCDC và trích trước đối với đối với sửa chữa lớn TSCĐ.
- Theo dõi tình trạng sử dụng, kiểm kê định kỳ và xử lý chênh lệch (nếu có).
- Tham gia đánh giá lại, thanh lý, điều chuyển, sửa chữa TSCĐ và thực hiện các bút toán liên quan.
- Lập báo cáo quản trị TSCĐ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và phục vụ kiểm toán.
3. Công tác tổng hợp – hỗ trợ khác
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình đầu tư XDCB, TSCĐ và CCDC.
- Hỗ trợ lập kế hoạch ngân sách đầu tư và kiểm soát dòng tiền đầu tư.
- Phối hợp với kiểm toán viên, cơ quan thuế và các đơn vị liên quan khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phòng giao
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
- Lên ý tưởng thiết kế, hỗ trợ trưởng nhóm thiết kế tư vấn với khách hàng.
- Tiến hành thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình nhà phố, biệt thự, quán café,…
- Lên phối cảnh 3D.
- Báo cáo công việc hàng tuần với Nhóm trưởng thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Giám đốc hoặc cấp trên.
• Đánh giá và báo cáo vệ sinh nhà xưởng và cá nhân hàng ngày theo SSOP.
• Đánh giá chất lượng nguyên liệu nhận vào cho quá trình sản xuất.
• Theo dõi quy trình sản xuất theo GMP.
• Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, bán thành phẩm và thành phẩm trong quá trình sản xuất.
• Kiểm tra và lập báo cáo hàng hủy, hàng hạ cấp hàng ngày, phân tích nguyên nhân và đề ra hành động khắc phục.
• Kiểm tra và lập báo cáo hàng trả về, phân tích nguyên nhân và đề ra hành động khắc phục.
• Đóng góp ý kiến để cải tiến quy trình làm việc của nhà máy và bộ phận.
• Báo cáo các vấn đề không phù hợp cho Trưởng bộ phận và Giám đốc kỹ thuật.
- Kiểm tra ngăn ngừa rủi ro hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà.
- Trực tiếp thực hiện các công việc vận hành, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống M&E trong tòa nhà.
- Ghi chép nhật ký bảo dưỡng, biểu mẫu bảo dưỡng và đề xuất các nguy cơ có thể xảy ra trong hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.
Làm Việc Tại:
- Tòa N03-T2 khu Đoàn Ngoại Giao, đường Xuân Tảo, P Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm.
- Tòa nhà Icon 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
- Duy trì mối quan hệ sẵn có với các khách hàng cũ
- Cung cấp báo giá và đề xuất cho khách hàng
- Đàm phán điều khoản và chốt hợp đồng
- Cung cấp thông tin và phản ánh xu hướng thị trường
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì, lịch tết
- Các nhiệm vụ khác được giao theo ý cấp trên
- Làm tại văn phòng đại diện của công ty: 15A Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Hoặc Làm tại Đắk Lắk
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, thăm hỏi và lấy ý kiến người bệnh sau khi ra viện
- Trực điện thoại tổng đài, Fanpage, messenger, zalo.
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn người bệnh về chính sách, dịch vụ, thủ tục, ... của Bệnh viện.
- Đặt lịch khám cho người bệnh.
- Thống kê giới thiệu bệnh nhân của các chương trình giới thiệu.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của Bệnh viện.
- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của phòng khám.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
HANI BAR, VELA BAR tuyển dụng :
Tư vấn và bán sản phẩm bao bì nhựa;
Chăm sóc khách hàng cũ;
Theo dõi hợp đồng, đơn hàng, công nợ;
Tìm kiếm khách hàng mới
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thực hiện nhập – xuất hàng và kiểm tra chứng từ theo đúng quy định
- Tiếp nhận, lưu trữ, chuyển chứng từ giao nhận hàng cho bộ phận liên quan
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho theo hướng dẫn của thủ kho
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hoàn kho từ khách hàng
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của công ty.