Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
- Căn hộ dịch vụ, khách sạn, mặt tiền, tòa nhà văn phòng, ...v.v...
- Khai thác nhu cầu của khách hàng từ hệ thống của Công ty
- Lọc ra sản phẩm trong kho hàng trên App của Công ty gửi đến khách
- Tư vấn, giải đáp, chăm sóc và hỗ trợ khách đi xem nhà thực tế.
** Làm việc tại:
+ Bcons Tower : 176/1- 176/3 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Bình Thạnh, TP HCM
+ Bcons City đường Thống Nhất, P. Đông Hoà, TP. Dĩ An, T. Bình Dương
Là một Content Marketing, bạn sẽ:
+ Quản lý nội dung các kênh của công ty.
+ Viết bài quảng cáo, bài PR, bài đăng mạng xã hội Facebook…vv.
+ Biên tập nội dung kịch bản cho các Video (Tiktok, Youtube…vv).
+ Lên ý tưởng sáng tạo nội dung, phát triển câu chuyện thương hiệu/ sản phẩm theo định hướng của công ty và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng kế hoạch nội dung theo tháng/quý phù hợp với chiến lược marketing.
+ Đề xuất ý tưởng mới, sáng tạo để thu hút khách hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
+ Làm việc với designer và team quay dựng để tạo nội dung hình ảnh/video hấp dẫn.
+ Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch hiệu quả.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm thiết bị điện Tây Ban Nha FEDE/Simon, Quạt đèn trần TCL
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Lập kế hoạch công tác đi thị trường các khu vực được giao,
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường khu vực được giao
- Duy trì quan hệ với các khách hàng đã và đang hợp tác. Chăm sóc khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và thời gian giao hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc theo quy định.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 12h, 13h30 - 17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
• Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu về inox (thép không gỉ).
• Giới thiệu sản phẩm của công ty, thương thảo hợp đồng và chốt đơn hàng.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, mở rộng thị trường.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến độ.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
Địa điểm làm việc: Tổng kho TTC Đặng Huỳnh ( cổng 4) , Đường số 10, KCN Sóng Thần , Dĩ An, Bình Dương
* Chat hỗ trợ khách hàng trên các kênh digital:
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ do Viettel VCC cung cấp: Lĩnh vực thiết kế, thi công xây lắp công trình, bảo dưỡng các thiết bị điện tử điện lạnh, thay lõi lọc nước.....
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel VCC.
- Tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
* Thời gian làm việc: (làm xoay ca, nghỉ 01 ngày/tuần)
+ Ca hành chính: 08h00 - 17h30
+ Ca 1: 08h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
* Địa chỉ làm việc: Tòa 3B, khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.