Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách về các sản phẩm bất động sản của công ty.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng mới.
- Đưa khách tham quan các sản phẩm theo nhu cầu.
- Báo cáo công việc cho cấp trên, tham dự đầy đủ các buổi họp/traning tại công ty.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tìm hiểu nắm bắt thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng mới B2B (khách hàng doanh nghiệp), bằng việc telesale, bố trị lịch gặp mặt để đàm phán chi tiết, gợi mở nhu cầu cho khách hàng, đề xuất các phương án quà tặng phù hợp và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Thực hiện plan giải pháp các sản phẩm quà tặng, in ấn.
- Đàm phán ký kết hợp đồng, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện đơn hàng được hiệu quả.
- Được Trưởng phòng hỗ trợ, hướng dẫn trong quá trình đàm phán, thương lượng để tiến hành chốt đơn và ký kết hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc hợp đồng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Công việc chi tiết cụ thể hơn trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: sáng 8h - 12h & chiều 13h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h – 12h.
- Địa điểm làm việc: Tầng 03, số 34 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Đa dạng các sản phẩm từ căn hộ, biệt thự khu vực Tp.HCM, Nha Trang, Long An, Vũng Tàu,...như Eco Retreat Long An , Gamuda Nhơn Trạch, Vinhomes ,Masterise Homes, Sun Group Vũng Tàu, Libera Nha Trang - KN Holdings, Caraworld Cam Ranh - KN Group,...
- Tư vấn trực tiếp khách hàng những sản phẩm của công ty dựa trên DATA CÓ SẴN, hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing.
- Duy trì, tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu và các dự án do Công ty phân phối.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
• Nhập, xuất hàng hóa
• Nhập số liệu lên hệ thống Misa
• Theo dõi, cập nhật tình hình hàng tồn trong kho.
• Kiểm kê, báo cáo định kỳ • Lưu trữ chứng từ.
• Sắp xếp, lưu trữ kho nguyên liệu và kho thành phẩm, kho vật tư...
• Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên