Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc : Full time 8h - 17h30 (thời gian nghỉ trưa 1.5 h) từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Sản phẩm chủ đạo : Lumi, Simon ( Smart Home ); Simon, Vimar, edenki, legrand, schneider,… ( Điện cơ )
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu mua thiết bị điện - điện thông minh, xây dựng, sửa chữa công trinh dân dụng
- Làm việc với các đại lý thiết bị điện, các đơn vị tổng thầu xây dựng, nhà thầu thiết bị điện, hội kiến trúc sư và đội thợ điện
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Phát triển mối quan hệ khách hàng hiện có và khách hàng mới.
- Đàm phán hợp đồng, chốt hợp đồng, thanh lý hợp đồng khách hàng cá nhân chăm sóc.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng - lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dịch vụ/sản phẩm của hệ thống theo chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo. Phối hợp các bộ phận triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch.
- Theo dõi, phân tích về tình hình thị trường, xu hướng phát triển, hành vị khách hàng, báo cáo cho Ban lãnh đạo
- Đề xuất giải pháp bán hàng, xây dựng chương trình bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Phát triển chuỗi các điểm kinh doanh dịch vụ. Quản lý, giám sát vận hành chuỗi, xử lý các vấn đề phát sinh, tổng hợp dữ liệu kinh doanh của chuỗi các điểm kinh doanh báo cáo định kỳ cho lãnh đạo
- Tìm kiếm phát triển database/các nguồn khách hàng cho hệ thống. Trực tiếp phát triển hệ thống cộng tác viên, quản lý phát triển khách hàng nhóm, khách hàng tổ chức
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
- Gọi cho Khách hàng theo dữ liệu công ty cấp sẵn.
- Khách hàng đã/đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dùng, vay vốn, v.v.
- Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn.
- Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết.
- Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán, v.v.
- Tìm kiếm và chăm sóc hệ thống khách hàng T2, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Báo giá và lên hợp đồng với các dự án công trình.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, hợp đồng.
- Địa điểm là việc: VP công ty TNHH Trang Nguyễn – 449/35 Sư Vạn Hạnh, F12, Q10, TPHCM và Thủ Đức
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 thứ 2 - thứ 7.
+ Tiếp nhận và phụ trách khách hàng từ cấp trên – Công ty phân công.
+ Tìm kiến khách hàng mới, phát triển khai thác khách hàng tiềm năng.
+ Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách đến khách hàng, đối tác…
+ Thuyết trình, trình mẫu và thương lượng đàm phán với khách hàng để đi đến thống nhất đơn đặt hàng/hợp đồng.
+ Lập báo giá, mức chiết khấu, hợp đồng phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của từng đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Theo dõi đôn đốc, đơn hàng, thu hồi công nợ hoàn thành đúng hạn hợp đồng/đơn hàng.
+ Thông tin đối thủ (Sản phẩm, giá cả, chính sách, dự án đang tham gia/triển khai)
+ Nhận biết được đối thủ cạnh canh, điểm mạnh/điểm yếu
+ Lập kế hoạch công việc tuần/tháng/quý, và thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt (Bắt buộc, rõ ràng, khả thi…).
+ Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
+ Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng theo quy trình bán hàng.
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo: