Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đặc biệt là các nhà cung cấp tại Trung Quốc.
Đàm phán về giá cả, chất lượng, tiến độ giao hàng và điều kiện hợp đồng.
Quản lý và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để tối ưu chi phí và thời gian sản xuất.
2. Sourcing & Phát triển sản phẩm
Nghiên cứu xu hướng phụ kiện và tìm nguồn cung ứng đảm bảo sản phẩm mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
Đề xuất và phát triển danh mục phụ kiện dựa trên ngành hàng công ty.
3. Kiểm soát chất lượng mẫu và sản phẩm
Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo mẫu sản phẩm đúng yêu cầu từ thiết kế đến sản xuất.
Kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho.
4. Theo dõi tiến độ giao hàng & Giải quyết vấn đề
Theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, như chậm trễ, lỗi sản phẩm hoặc thay đổi yêu cầu.
Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để giải quyết nhanh các sự cố.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
Hợp tác với đối tác vận chuyển đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và đáp ứng chất lượng.
Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu về thủ tục hải quan, đảm bảo hàng hóa thông quan kịp thời.
6. Quản lý hồ sơ thanh toán
Thực hiện các thủ tục thanh toán đúng hạn và chính xác.
Làm báo cáo thanh toán theo yêu cầu.
- Lắp đặt đường truyền internet, truyền hình, camera, thiết bị phát wifi… do FPT Telecom cung cấp đến khách hàng.
- Khắc phục các sự cố đường truyền internet, truyền hình, camera, thiết bị phát wifi… do FPT Telecom cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng tại nhà.
- Bảo quản hạ tầng viễn thông.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Quản lý hàng tồn kho
- Check nhập, xuất hàng theo phiếu xuất kho, nhập kho
- Kiểm tra lưu trữ chứng từ liên quan đến kho
- Kiểm kê kho định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
- Phiên dịch tiếng Hàn, dịch tài liệu, báo cáo sang tiếng Hàn cho Trưởng bộ phận/Giám đốc
- Soạn thảo văn bản, giấy tờ, làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, môi trường, an toàn, an ninh (C-TPAT), PCCC của nhà máy.
- Giám sát việc thực hiện các chính sách ATLĐ của nhà máy theo luật hiện hành và tiêu chuẩn khách hàng.
- Đánh giá rủi ro về ATLĐ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Biên dịch Trung – Việt, Việt – Trung
- Quản lý, check lỗi, xử lý các tài liệu
- Làm các văn bản liên quan đến dự án khi có yêu cầu
- Hỗ trợ công việc của team khác nếu cần
Trao đổi , tiếp nhận các phản hồi/yêu cầu từ khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, thu thập số liệu và đề xuất giải pháp thiết kế hệ thống cấp thoát nước cho các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật.
- Thiết kế hệ thống thoát nước mưa, thoát nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp, cấp nước sinh hoạt và phòng cháy chữa cháy.
- Thiết kế trạm xử lý nước thải sinh hoạt, công nghiệp và hệ thống xử lý khí thải theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.
- Tính toán công suất, lựa chọn thiết bị, lập sơ đồ công nghệ và triển khai bản vẽ kỹ thuật hệ thống xử lý nước thải, khí thải.
- Phối hợp với các bộ môn liên quan (kiến trúc, kết cấu, điện, HVAC...) để đảm bảo đồng bộ trong toàn bộ hồ sơ thiết kế.
- Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công, thuyết minh, dự toán liên quan đến hệ thống cấp thoát nước.
- Hỗ trợ bộ phận đấu thầu và QS trong việc lập khối lượng, báo giá, lựa chọn thiết bị và nhà cung cấp.
- Tham gia họp kỹ thuật, làm việc với chủ đầu tư và tư vấn giám sát để bảo vệ phương án thiết kế.
- Tham gia giám sát tác giả, hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình thi công, lắp đặt và nghiệm thu hệ thống.
-Nghiên cứu, cập nhật công nghệ xử lý nước và khí thải mới, ứng dụng giải pháp tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
· Đo đạc, tính toán khối lượng các hạng mục trên bản vẽ và thực tế công trình
· Lập bảng báo giá
· Làm việc với các đối tác về bảng báo giá
· Theo dõi khối lượng hoàn thành công việc tại công trường
· Làm hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Nhận đơn hàng từ bộ phận sales và triển khai đơn hàng với nhà máy
- Lên kế hoạch giao hàng cho từng đơn hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng cho khách
- Phối hợp với nhà máy để chuẩn bị hàng hóa, sắp xếp thời gian xuất hàng phù hợp
- Book xe và điều container đảm bảo đúng lịch trình và số lượng hàng
- Xử lý các sự cố phát sinh tại bến bãi, bao gồm việc điều phối phương tiện, giải quyết tắc nghẽn, và phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo luồng hàng thông suốt
- Phối hợp với bộ phận admin về chứng từ để chuẩn bị bộ chứng từ XK cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận admin theo dõi thanh toán với nhà máy cho đến khi đơn hàng hoàn tất.- Xử lý các hồ sơ xuất khẩu liên quan đến thị trường Châu Âu, Châu Á…
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.