Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ.
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Hà Nội: Tổng kho Thạch Thất - KV Chàng Sơn, xã Kim Quan, Huyện Thạch Thất,
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh / sales / tư vấn / bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Hải Dương:
3.2. Hưng Yên:
3.3. Nam Định:
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với hệ thống đại lí quốc tế hiện có
• Tư vấn và hỗ trợ đại lí quốc tế về các dịch vụ logistics của công ty
• Cập nhật thông tin về tình hình lô hàng xuất/nhập khẩu cho đại lí
• Lập hợp đồng với đại lí
• Liên kết với các bộ phận khác trong việc xử lí các yêu cầu từ đại lí
• Đề xuất và thực hiện các biện pháp cải tiến để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho đối tác
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
• Thời gian làm việc: T2 – T6: Từ 8h00–17h30. Nghỉ trưa từ 11h30 – 13h00.
• Thứ Bảy: Từ 8h00 – 12h00
− Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
− Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ internet, truyền hình, camera do FPT Telecom đang cung cấp. Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
− Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.