Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh.
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực được giao.
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
• Tư vấn, bán các sản phẩm khóa cửa thông minh/ thiết bị công nghệ dành cho xe máy .
• Tiếp nhận và chăm sóc các đại lý , khách hàng trong khu vực phụ trách nhằm duy trì và tăng trưởng về doanh số.
• Lập kế hoạch và triển khai các giải pháp phát triển, mở rộng thị trường ( B2B)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Văn phòng CN Hồ Chí Minh: 406/5 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
- Văn phòng CN Đà Nẵng: Số 52 đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00-17h00).
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Tiếp đón khách hàng & tư vấn bán hàng,thực hiện các công việc như :tư vấn/giới thiệu những gói dịch vụ Chăm sóc da có sẵn tại công ty, những dòng sản phẩm phù hợp với KH, lấy sản phẩm cho khách mua hàng.
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Gọi book hẹn và nhắc hẹn khách đến chăm sóc da
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn chương trình khuyến mãi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
- Báo cáo công việc hằng ngày
- Công việc Sale Marketing sản phẩm Gạch ốp lát. Làm việc tại văn phòng Công ty tại Từ Sơn, TP Bắc Ninh
- Tìm kiếm khách hàng công trình trên địa bàn Từ Sơn, Bắc Ninh
- Phát triển và chăm sóc hệ thống khách hàng cũ của Công ty
- Chào mẫu, chính sách bán hàng cũng như báo giá các đơn hàng
- Theo dõi các đơn hàng và kết nối với bộ phận sản xuất nhằm đáp ứng đơn hàng
- Cùng tham gia công tác phát triển sản phẩm
- Cùng tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm
- Chịu trách nhiệm trước Công ty về kết quả của lĩnh vực mình phụ trách.
- Gọi điện cho khách hàng theo list điện thoại có sẵn của Công ty.
- Làm báo giá và gửi khách.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
- Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ ban quản lý.
- Cùng với trưởng phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh chung cho toàn công ty theo tháng, quý, năm
- Quảng bá hình ảnh công ty qua các nền tảng facebook, tiktok,…hoặc tờ rơi, quảng cáo,…
- Tham gia xây dựng kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng (nếu có)
- Nghiên cứu, đánh giá tình hình thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
▪ Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email (Multitask).
▪ Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
▪ Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…)
▪ Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.