Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số của cá nhân.
- Phát triển số lượng khách hàng (chăm sóc khách hàng thân thiết, KH VIP và tìm kiếm KH tiềm năng mới).
- Đề xuất và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ. Đồng thời trực tiếp giải quyết các vướng mắc của khách hàng (nếu có) một cách nhanh chóng, phù hợp với quy định của Công ty
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo yêu cầu của Công ty tại từng thời điểm khi có yêu cầu.
- Xác định và báo cáo về thị trường mới nổi, sự thay đổi thị trường, khả năng của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc và Quản lý.
- Lập kế hoạch công tác đi thị trường các khu vực được giao,
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường khu vực được giao
- Duy trì quan hệ với các khách hàng đã và đang hợp tác. Chăm sóc khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và thời gian giao hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc theo quy định.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 12h, 13h30 - 17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
- Livestream bán hàng qua các sàn Thương mại điện tử (tiktok, shopee,...)
- Liên hệ, tư vấn khách hàng, tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng (có sẵn Data từ Công ty đưa xuống)
- Hỗ trợ kho hàng
- Tiếp nhận triển khai các kế hoạch Marketing từ cấp trên
- Xây dựng kế hoặc chi tiết và thực hiện chiến lược
- Thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm xe đạp giá rẻ đến cao cấp, tại Showroom và internet.
- Quản lý và chịu trách nhiệm các kênh fanpage, website, youtube….
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ), tạo mối quan hệ với khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng...
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn và đào tạo khi vào làm việc.
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ.
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Hà Nội: Tổng kho Thạch Thất - KV Chàng Sơn, xã Kim Quan, Huyện Thạch Thất,
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội