Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Research, create, and launch new products and update current products
- Research and analyse current products, customers' needs, trends of tourism products, competitors' websites and products
- Develop new products in Vietnam (GIT/SIC/Series and FIT), thematic tour program (family tours, honeymoon tours, etc.), multi-country and combination tours
- Coordinate with the Quality Control Department to conduct regular product evaluations (in-the- field inspections and reviews of feedback) to review current products
2. Support and report the information to the Product Manager
- Support the Product Manager in providing training for the Operation, Sales, and Marketing Department on new products and updated products
- Inform and suggest the creation of new products to the Product Manager
- Inform and suggest updates or remove current products based on an analysis of quality control reports and report this to the Product Manager
3. Support the Sales Department
- Give sales staff advice when they have special requests and difficult requests from clients
- Support the sales staff with tools for selling products more effectively (training about unique selling points of products)
4. Coordinate with the Operation Department on tour itineraries
- Coordinate with the Operation Department to build and verify the logistic of tours, products and programs
- Recommend the alternative tour options when needed
- Coordinate with tour guides and tour operators to create the most suitable itinerary proposed to clients
5. Support the Marketing Department with a B2B website
- Update all the factsheets and provide pictures for new products and send them to the Marketing Department to upload on the B2B website
- Conduct an inspection trip
Lên ý tưởng, phối hợp với Team Media để tạo nội dung sáng tạo (text) cho hình ảnh / video / TVC / sự kiện với mục đích quảng cáo và truyền thông thương hiệu định kì hàng tuần / hàng tháng
Viết content, biên tập kịch bản và làm việc với Nhân sự thiết kế & quay dựng để sản xuất các ấn phẩm truyền thông Online.
Xây dựng, quản lý nội dung cho website, blog, fanpage và đề xuất các ý tưởng mới.
Nghiên cứu insight khách hàng và tạo nội dung viral, sáng tạo mới phù hợp với các kênh truyền thông.
Đưa ra ý tưởng và lập kế hoạch nội dung theo tháng hoặc chiến dịch, đảm bảo đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược MKT của phòng ban.
Phối hợp với Team Ads để phân tích hiệu quả nội dung/video và tối ưu hóa chúng dựa trên chỉ số marketing.
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo chỉ đạo từ Leade
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe