Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
+ HÀ NỘI: 110 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
+ HCM: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai - Q1 và 694/19 Nguyễn Kiệm - P4 - Phú Nhuận.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc mở rộng thị trường cung cấp sản phẩm Hàn, cắt, Robot, máy CNC, Vision,... nhằm đạt được doanh thu.
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất các chiến lược kinh doanh nhằm tạo ra sự khác biệt so với đối thủ về mặt chất lượng dịch vụ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần trên toàn quốc.
- Khai thác và phát triển thị trường mới để tăng doanh thu đồng thời xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tham mưu, tư vấn, định hướng, hoạch định chiến lược phát triển thị trường phù hợp với định hướng chiến lược chung và cơ cấu sản phẩm của Công ty.
- Duy trì và báo cáo các chương trình phát triển thị trường
- Ưu tiên các ứng viên có thể di chuyển và đi công tác trong/ ngoài nước
- Lập kế hoạch công tác đi thị trường các khu vực được giao,
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường khu vực được giao
- Duy trì quan hệ với các khách hàng đã và đang hợp tác. Chăm sóc khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và thời gian giao hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc theo quy định.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 12h, 13h30 - 17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
- Làm khai báo thuế trên máy đối với phần mềm kê khai thuế của chi cục thuế
- Cập nhật nhật ký chứng từ vào sổ và vào máy.
- Kiểm soát thu chi và báo cáo thu chi hàng ngày.
- Lên tờ khai và nộp tờ khai thuế, hiểu biết về các nghiệp vụ kế toán
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ dữ liệu kế toán gọn gàng, khoa học