Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Soạn báo giá, làm hồ sơ hỗ trợ bán hàng, chào thầu.
• Theo dõi đơn hàng, phối hợp các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
• Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài.
• Địa điểm làm việc Đường Tân Thắng, Tân Phú, HCM
• Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
- Triển khai các hoạt động bán hàng.
- Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng.
- Thiết lập mạng lướt kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ NVKD làm việc, xử lý vấn đề với khách hàng
- Lập và trình các báo cáo trong phần quyền vị trí PGĐKD.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, tham mưa cho GĐKD chiến lược Marketing, chiến lược bán hàng.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
- Gọi điện tư vấn & mời khách hàng trải nghiệm MIỄN PHÍ các dịch vụ từ đối tác trong lĩnh vực Du lịch – Spa – Sức khỏe - Giáo dục
- Không phải bán hàng, chỉ tư vấn theo kịch bản có sẵn.
- Apparel Merchandiser - Staff/Sub-Manager Level.
- Key Responsibilities.
- Support & Collaborate: Work closely with the team manager on tasks like costing analysis, summarizing order details, and updating Work InProgress (WIPs) reports.
- Production management from A to Z: Proactively oversee all aspects—from development samples through bulk production scheduling to ensure on time execution.
- Problem Solving & Communication: Monitor fabric and trim schedules, quickly identifying and reporting any potential issues to management.
- Operational Support: provide clear information to factory team to be created worksheets for bulk production, report and resolve any issues that arise during bulk production, and manage updating payment statuses for suppliers.
- ERP System Management: Utilize our ERP system to accurately input and manage order details, including fabric & material schedule as well as amounts and quantities. Also need to manage for fabric and trims stock quantities.
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị như máy nén khí công nghiệp; thiết bị làm sạch công nghiệp (máy chà, máy hút bụi công nghiệp..) máy hàn và vật liệu hàn … của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Phát triển thị trường tại các khu vực được giao về các sản phẩm của công ty
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Đi thị trường để thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, nhận đơn hàng
- Duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về công ty
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)