Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
+ Triển khai kế hoạch sản xuất đến các tổ, bộ phận sản xuất
+ Giám sát tiến độ sản xuất, năng suất, hao hụt của sản phẩm
+ Quản lý và đào tạo đội ngũ công nhân viên trong ca sản xuất
+ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấvấn
+ Giải quyết các phát sinh trong ca sản xuất, cập nhật và báo cáo lãnh đạo công ty
+ Thực hiện lắp đặt nhôm kính tại công trình theo phân công: cửa đi, cửa sổ, vách kính, mặt dựng…
+ Bốc xếp, vận chuyển, kiểm tra vật tư nhôm kính đến vị trí thi công.
+ Thi công theo đúng bản vẽ, tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
- Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên hệ thống social của đơn vị.
- Lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, triển khai các hoạt động Marketing Online.
- Triển khai, kiểm soát, tối ưu các chiến dịch digital và social marketing.
- Phụ trách triển khai SEO, Google Ads…
- Quản lý website, fanpage của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công việc liên quan
- Thực hiện các công việc Marketing theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 140/45 Hàn Hải Nguyên, Phường Bình Thới , Tp. Hồ Chí Minh (Phường 8 Quận 11 cũ)
- Phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Đối tượng khách hàng tiệm coffee, tiệm bánh, cửa hàng ăn uống, nhà hàng…
- Không chở hàng
- THỜI GIAN: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1.5 giờ), nghỉ chủ nhật
Scope of work:
Builds profitable business of ITL’s products and services by identifying and selling prospects customer; maintaining relationships with existing clients.
Key Responsibilities:
• Develop and grow new business opportunities by identifying and approaching potential customers
• Maintain and strengthen relationships with existing clients through regular sales visits and account management
• Ensure high standards of customer satisfaction by resolving complaints promptly and professionally
• Collaborate with internal teams to deliver effective and efficient logistics solutions
• Prepare accurate sales reports and maintain CRM records in a timely manner
• Uphold company standards and compliance policies in all client interactions
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Linh hoạt kết hợp bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử và trực tiếp đi thị trường.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.