Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Bảo quản tài sản, thuốc, dụng cụ y tế; trật tự và vệ sinh buồng bệnh, buồng thủ thuật trong phạm vi được phân công.
· Thực hiện ghi chép, lưu trữ sổ sách, hồ sơ, bệnh án và thống kê, báo cáo kết quả khám chữa bệnh tại khoa theo quy định.
· Tham gia thường trực và chăm sóc người bệnh khi cần.
· Nắm vững thông tin về dịch vụ, thủ tục hành chính của khoa để tư vấn cho người bệnh, người nhà người bệnh khi cần thiết.
· Đối với những người bệnh nặng nguy kịch phải chăm sóc theo y lệnh và báo cáo kịp thời những diễn biến bất thường cho bác sĩ điều bị xử lí kịp thời.
· Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lí vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.
· Hàng ngày cuối giờ làm việc phải bàn giao người bệnh cho điều dưỡng trực và ghi vào sổ những y lệnh còn lại trong ngày, những yêu cầu theo dõi, chăm sóc đối với từng người bệnh, đặc biệt là người bệnh nặng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Điều dưỡng trưởng, Trưởng khoa
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
- Quản lý 6-10 nhân viên kinh doanh.
- Giúp Giám đốc CN xây dựng kế hoạch kinh doanh theo năm, quý, tháng.
- Xây dựng và tổ chức triển khai công việc theo tuần nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số tháng.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân sự cấp dưới về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và thu thập data khách hàng.
- Giám sát, thúc đẩy nhân viên trong phòng hoạt động hiệu quả và đạt KPI. Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng tư vấn khách hàng tiềm năng trở thành học viên.
- Phối hợp với các bộ phận trong chi nhánh để tổ chức các sự kiện MKT thu hút KH, tổ chức thực hiện quy trình tuyển sinh ( PT, Demo, sắp xếp lớp học...)
- Giám sát và phân công TVTS chăm sóc các KH để đảm bảo mục tiêu tái phí theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý theo quy định.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc chi nhánh.
- Thời gian làm việc ( xoay ca): 9g-18h và 13h-21h
- Triển khai hồ sơ đăng ký thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với phòng ban công ty và/ nhà sản xuất liên quan để chuẩn bị Nội dung hồ sơ đăng ký thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm xuất nhập khẩu.
- Thường xuyên cập nhật các thông tư, nghị định của nhà nước về việc ĐK thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế và các qui định về việc ghi nhãn sản phẩm.
Theo dõi tiến độ hồ sơ:
- Bổ sung hồ sơ cho đến khi được cấp phép lưu hành.
- Sau khi có SĐK/SCB, làm hồ sơ thay đổi/ bổ sung khi có yêu cầu.
- Chuẩn bị hồ sơ gia hạn trước khi hết hạn SĐK/SCB.
- Liên hệ với chuyên viên Cục, Vụ thuộc Bộ Y Tế khi có yêu cầu của trưởng, phó phòng
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của trưởng, phó đơn vị.
- Lập kế hoạch sản xuất đơn hàng sau khi cơ cấu hàng hóa được Ban giám đốc phê duyệt
- Đàm phán với Nhà cung cấp về giá nguyên phụ liệu và giá hàng thành phẩm, đảm bảo giá tốt nhất cho các đơn đặt hàng
- Tổng hợp và báo cáo Ban giám đốc về tiến độ sản xuất đơn
- Đề xuất phương án giải quyết đối với những đơn hàng chậm tiến độ
- Tìm kiếm và đặt mua nguyên phụ liệu cho sản xuất
- Tìm kiếm các nhà máy gia công và đánh giá chất lượng nhà máy trước khi đưa đơn hàng vào sản xuất
- Khi đơn hàng kết thúc tiến hành đánh giá chất lượng nhà cung cấp, tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục cho các đơn hàng sau hoặc đề xuất thay đổi nhà cung cấp nếu cần
- Trực tiếp giải quyết các phát sinh xảy ra trong quá trình sản xuất đơn hàng tại các Nhà máy
- Đảm bảo hàng về kho theo đúng kế hoạch sản xuất.
- Chịu trách nhiệm tổng hợp và quản lý dữ liệu của các Đơn hàng trên phần mềm và file cứng, lưu tài liệu sản xuất
- Đánh giá hiệu quả, năng lực và phân công công việc phù hợp cho các thành viên trong nhóm
- Quản lý chất lượng công việc của thành viên trong nhóm
- Đề xuất các phương án quản lý nhân sự trong nhóm hiệu quả
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng (Bệnh viện, trung tâm y tế, viện nghiên cứu, trường đại học,…)
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng
• Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
1. Bố trí nguồn nhân lực quản lý QC, QA, IQC trong bộ phận chất lượng.
2. Báo cáo IQC/QC/QA hàng ngày xem xét và phân tích lỗi liên tục được cải thiện. Đảm bảo giải quyết chất lượng đã ban hành khi có bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng.
3. Hướng dẫn công nhân sản xuất / QC và kiểm tra các sản phẩm trong toàn bộ quy trình đáp ứng yêu cầu chất lượng của khách hàng.
4. Lập kế hoạch hành động chất lượng để giải quyết các vấn đề về chất lượng và triệu tập cuộc họp với dây chuyền sản xuất.
5. Ký mẫu cho mã sản xuất đầu tiên chưa có ở chuyền sản xuất.
6. Xây dựng sơ đồ quy trình làm việc, cập nhật và lập quy trình kiểm tra tiêu chuẩn cho QA và QC. Để đảm bảo tất cả các hướng dẫn kiểm tra chất lượng và tiêu chí kiểm tra chất lượng được xác định phù hợp để kiểm tra nguyên liệu đầu vào / sản xuất / thành phẩm cuối cùng.
7. Tuân thủ kế hoạch giáo dục và đào tạo để hướng dẫn các bước QA, QC kiểm tra sản phẩm khi có bất kỳ phát triển kiểu mới nào.
8. Trao đổi với khách hàng khi được kiểm định chất lượng hoặc kiểm tra lần cuối có chất lượng xuất xưởng
9. Hàng tháng xem xét đánh giá lỗi chất lượng kiểm tra lần cuối/khiếu nại của khách hàng để đưa ra kế hoạch hành động chất lượng theo dõi từng lỗi chất lượng được cải thiện.
10. Liên lạc với nhóm RD để xác nhận tất cả thông tin SOP/ Mẫu màu/ đóng gói sản phẩm cung cấp cho IQC/QC/QA đã được hoàn thành và chỉnh sửa.
11. Adidas mỗi 3 tháng Q-KPI Kiểm toán nội bộ theo dõi danh sách theo dõi là không hoàn thành.
12. Kiểm tra Gemba Walk tại nhà máy
13. Theo dõi thử nghiệm CMA trên mỗi lô hàng.
14. Họp chất lượng hàng tuần với Tổ trưởng sản xuất.
15. Theo dõi quá trình đánh giá Pivet88 QA và kiểm tra lần cuối.
16. Adicom Phản hồi cho Adidas và liên tục cải tiến phân tích lỗi.
1. Khảo sát hiện trường
2. Lên phương án thiết kế
3. Bóc tách khối lượng, lập dự toán dựa trên bản vẽ đã phê duyệt
4. Báo cáo với các quản lý về tình hình, tiến độ, khó khăn...trong quá trình thiết kế dự án.
5. Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát thực hiện đúng bản vẽ được phê duyệt
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
1. Theo dõi, lên lệnh thanh toán nhà cung cấp, đội thi công (theo dự án phụ trách)
2. Hạch toán tất cả các bút toán kế toán phát sinh vào phần mềm
3.Khai hóa đơn đầu vào, đầu ra. Báo cáo thuế (luân phiên mỗi kế toán làm cách mỗi tháng)
4. Tính lương và thanh toán lương công nhân (theo dự án phụ trách)
5. Các việc khác liên quan đến kế toán (trao đổi khi phỏng vấn)
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing nhằm tăng trưởng doanh số và phát triển thương hiệu
- Lên kế hoạch cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads.
- Lên ý tưởng viết nội dung, thiết kế hình ảnh, kịch bản video để chạy quảng cáo.
- Hỗ trợ và kết nối các phòng ban trong quá trình làm việc.
- Đo lường, theo dõi, phân tích & tổng hợp số liệu của các hoạt động marketing và tổng hợp báo cáo cho trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ trưởng nhóm quản lý và theo dõi ngân sách Marketing, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả.
- Cập nhật và kiểm kê tình trạng hàng hóa tồn kho.
- Lập báo cáo kinh doanh và báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Sử dụng máy mài cầm tay mài sản phẩm cơ khí
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Hỗ trợ Bếp Chính/ Bếp Trưởng các công việc trong bếp: Sơ chế, Chuẩn bị NVL, làm món (Bếp nóng & Bếp lạnh)
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh ATTP.
- Cung cấp món ăn tươi ngon trong thời gian nhanh nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc:
+ Quận 1: 254-256 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
- Tổng hợp dữ liệu thô từ các nguồn, xử lý dữ liệu thô
- Thực hiện các nghiệp vụ về khai phá dữ liệu, trích xuất đặc trưng để cung cấp thông tin cho quản lý
- Theo dõi, đánh giá các chỉ tiêu, tiến độ hoàn thành chỉ tiêu của các bộ phận (chủ yếu là bộ phận kinh doanh) để kịp thời báo cáo, báo động cho quản lý
- Thiết kế các báo cáo, báo động cho các bộ phận liên quan.
- Thiết kế các form mẫu, biểu mẫu, công cụ.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc khác khi được yêu cầu
- Thời gian làm việc 7h00 -16h30, tuần nghỉ 01 ngày.
- Địa chỉ làm việc: 2C Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình TP,HCM