Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai kế hoạch bảo trì định kỳ và phòng ngừa khu hệ thống bao gồm: Hệ thống các thiết bị điện, nhà xưởng, ...
- Theo dõi và xử lý các sự cố khu vực hệ thống đảm bảo duy trì hoạt động
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đưa ra giải pháp cải tiến khu vực hệ thống
- Thực hiện và triển khai kỹ thuật viên thực hiện bảo dưỡng định kỳ: ngày / tuần.
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện việc bóc tách khối lượng, lập bảng khối lượng – dự toán công trình, đảm bảo chính xác, kịp tiến độ và phục vụ đấu thầu, triển khai thi công.
- Bóc tách & lập dự toán
Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và hồ sơ thiết kế để bóc tách khối lượng chính xác
Lập bảng tiên lượng dự toán, chi phí vật tư, nhân công, máy móc thiết bị
Phân tích khối lượng, đơn giá, lập bảng giá tổng hợp theo quy định
Lập hồ sơ thầu, bảng chào giá, dự toán thi công cho các công trình
Phối hợp với phòng Kinh doanh, Kỹ thuật để chuẩn bị tài liệu đấu thầu
Theo dõi khối lượng thi công thực tế, cập nhật điều chỉnh phát sinh (nếu có)
Hỗ trợ kiểm tra và xác nhận khối lượng thanh toán – quyết toán với chủ đầu tư hoặc thầu phụ
• Đánh giá và báo cáo vệ sinh nhà xưởng và cá nhân hàng ngày theo SSOP.
• Đánh giá chất lượng nguyên liệu nhận vào cho quá trình sản xuất.
• Theo dõi quy trình sản xuất theo GMP.
• Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, bán thành phẩm và thành phẩm trong quá trình sản xuất.
• Kiểm tra và lập báo cáo hàng hủy, hàng hạ cấp hàng ngày, phân tích nguyên nhân và đề ra hành động khắc phục.
• Kiểm tra và lập báo cáo hàng trả về, phân tích nguyên nhân và đề ra hành động khắc phục.
• Đóng góp ý kiến để cải tiến quy trình làm việc của nhà máy và bộ phận.
• Báo cáo các vấn đề không phù hợp cho Trưởng bộ phận và Giám đốc kỹ thuật.
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở siêu thị/ cửa hàng tại địa bàn mà công ty sắp xếp ( Emart, BigC, Mega,……) địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (giờ hành chánh)
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, lập lệnh thanh toán online
- Quản lý quỹ và lập phiếu chi nếu phát sinh chi tiền mặt
- Lập bộ hồ sơ thanh toán mua hàng quốc toán quốc tế và trực tiếp đi lệnh.
- Hỗ trợ check các tờ khai hải quan, check và nộp thuế nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu.
- Mở thư bảo lãnh tiền tạm ứng (nếu có)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi bán hàng, xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, chứng từ ngân hàng, lương và một số nghiệp vụ phát sinh khác…
- Hàng tháng kê khai thuế GTGT, TNCN.
- Lập báo cáo tài chính theo định kỳ (quý, tháng, năm) và giải trình số liệu chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, theo yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ một cách khoa học, dễ tìm
- Hỗ trợ check hợp đồng đầu ra, đầu vào, xử lý các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Thời gian làm việc: hành chính từ 8h30 đến 17h30 (từ thứ 2-thứ 6), thứ 7 làm từ (8h30 đến 12h).
1/ Hạch toán doanh thu và phát hành hóa đơn điện tử phát sinh hàng ngày. Theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn và cập nhật những thay đổi liên quan đến hóa đơn điện tử.
2/ Hạch toán chi phí phát sinh, phân bổ chi phí và khấu hao TSCĐ.
3/ Nhập – xuất kho nguyên vật liệu và thành phẩm. Theo dõi, đối chiếu tồn kho với thủ kho vào cuối mỗi tháng.
1/ Hạch toán doanh thu và phát hành hóa đơn điện tử phát sinh hàng ngày. Theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn và cập nhật những thay đổi liên quan đến hóa đơn điện tử.
2/ Hạch toán chi phí phát sinh, phân bổ chi phí và khấu hao TSCĐ.
3/ Nhập – xuất kho nguyên vật liệu và thành phẩm. Theo dõi, đối chiếu tồn kho với thủ kho vào cuối mỗi tháng.
4/ Theo dõi, đối chiếu công nợ khách hàng hằng tháng, nhắc công nợ đến hạn.
5/ Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng
* Tư vấn và bán hàng:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm thiết bị máy tàu biển (máy chính, máy phát, bơm, van, sơn tàu biển,…v.v.).
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng: chủ tàu, công ty vận tải biển, nhà máy đóng tàu, đại lý tàu biển…
* Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
- Thực hiện khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
- Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng.
* Hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi triển khai lắp đặt, nghiệm thu, và xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
* Công việc khác: Lập kế hoạch tuần, tháng, quý, năm, thực hiện công việc theo nhiệm vụ được giao.
- Địa điểm làm việc: 02 người tại Hải Phòng và 01 người tại Hồ Chí Minh
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm & phát triển đơn vị thi công chuyên nghiệp
- Giới thiệu sản phẩm đến thiết kế, chủ đầu tư, tư vấn
- Theo dõi, cập nhật danh sách dự án hàng tuần
- So sánh, đánh giá sản phẩm TERRACO với đối thủ và báo cáo
- Phối hợp với Technical Service/Specs soạn & cập nhật tài liệu sản phẩm (TDS, MS)
- Tổ chức đào tạo sản phẩm cho khách hàng & nội bộ
- Khảo sát hiện trường, đề xuất giải pháp thi công tối ưu
- Xử lý phản hồi, đảm bảo chất lượng sản phẩm tại dự án
- Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các chương trình quảng bá các sản phẩm dịch vụ Vietbank ở phân khúc Khách hàng cá nhân (KHCN)
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng
- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPIs kế hoạch bán hàng/ngày: Bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán sản phẩm dịch vụ Ngân hàng...
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn, khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của Vietbank trong từng thời kỳ
- Giám sát mục đích sử dụng vốn sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro theo quy định nội bộ hực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Thường xuyên thăm hỏi, liên lạc, theo dõi tình hình bán hàng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiện có được công ty phân bổ quản lý.
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới.
- Lên kế hoạch, đề xuất và thực hiện các chương trình bán hàng để tăng doanh số.
- Lập báo giá, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến trình hợp đồng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên vào cuối tháng.
- Đi công tác các tỉnh thành ngắn ngày theo kế hoạch đề ra của bộ phận.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.