Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, cấu tạo và liên kết các chi tiết trong kết cấu cơ khí, công trình xây dựng hoặc kiến trúc.
- Triển khai bản vẽ chi tiết bằng AutoCAD hoặc các phần mềm CAD chuyên dụng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện và cập nhật bản vẽ.
- Báo cáo công việc, đảm bảo tiến độ và chất lượng được giao.
• Điều hành hoạt động Xưởng may.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch; tổ chức, quản lý điều hành xưởng May, hoàn thành công việc và kế hoạch hiệu quả.
• Triển khai, tổ chức giám sát, kiểm tra việc thực hiện các kế hoạch được duyệt đảm bảo thực hiện đúng số lượng, tiến độ, chất lượng.
• Tổ chức hệ thống kỹ thuật – quản lý chất lượng của XN hoạt động hiệu quả, phù hợp theo chính sách, mục tiêu chất lượng của Công ty
• Kiểm tra, đôn đốc các tổ sản xuất thực hiện tốt kế hoạch sản xuất, quản lý vật tư, vật liệu, trang thiết bị máy móc.
• Tổ chức nghiên cứu cải tiến, khai thác các tính năng của máy móc thiết bị nhằm nâng cao hiệu suất, đáp ứng các yêu cầu của kỹ thuật, các yêu cầu của sản phẩm.
• Theo dõi, thống kê, đối chiếu, phân tích chi phí sản xuất.
• Kiểm tra kế hoạch thưc hiện của các bộ phận trong Xưởng may.
• Cùng Ban Giám Đốc xây dựng định hướng phát triển công ty.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
*** Làm tại Văn phòng Bình Thạnh, không đi thị trường.
- Kiểm tra chất lượng rau, củ, quả trước khi giao
- Sơ chế, đóng gói và vận chuyển đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ Chăm sóc,nuôi dưỡng và tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ
+ Thực hiện các công việc của bảo mẫu, chăm sóc và đảm bảo an toàn cho trẻ.
+ Làm từ thứ 2 tới thứ 6. Nghỉ thứ 7, CN, lễ Tết theo lịch công chức
+ Chi tiết công việc trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
- Có kinh nghiệm mua hàng nhập khẩu các nước Á, Âu, Mỹ
- Có kinh nghiệm về các chứng từ nhập khẩu, làm việc với forwarder
- Có kinh nghiệm sour nguồn hàng
- Nghiên cứu, tối ưu hóa các công thức pha chế đã có cũng như công thức mới;
- Sửa chữa các sản phẩm thuốc BVTV bị hư, lỗi;
- Theo dõi và kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật cần có của thuốc BVTV, phân bón trộn, lưu mẫu;
- Cập nhật sổ sách;
- Thực hiện công việc phải tuân thủ theo hệ thống ISO;
- Tiếp cận phương pháp, công cụ mới để học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề;
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty
- Chi tiết công việc sẽ được bàn bạc rõ hơn khi trực tiếp phỏng vấn.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh kế toán phát sinh, hoàn thiện chứng từ, sổ sách theo quy định.
- Công việc kế toán liên quan đến mảng ngân hàng: giao dịch , thanh toán quốc tế, giải ngân, …
- Tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu chứng từ kế toán và các nghiệp vụ phát sinh
- Lập các báo cáo thuế, BCTC theo quy định.
- Lập các báo cáo khác theo yêu cầu Ban lãnh đạo: dòng tiền, kế hoạch thu chi,…
- Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
- Làm việc với cơ quan thuế, BHXH,….
- Viết bài sáng tạo nội dung phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch content Facebook, phát triển Fanpage, Group.
- Quản lý và sản xuất nội dung cho các kênh: Facebook, Instagram, Website, TikTok...
- Lên các chiến dịch quảng cáo facebook, chiến dịch truyền thông.
- Đo lường & tối ưu content + cải thiện các chiến dịch quảng cáo facebook
- Thiết kế hình ảnh bắt mắt, sáng tạo. Edit video, short, viral
1. Thực hiện công tác hậu cần chung: chuẩn bị phòng họp/phòng khách, hỗ trợ các chương trình/sự kiện của Công ty khi có yêu cầu và đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng làm việc chung.
2. Phụ trách lưu trữ hồ sơ nhân sự, thông tin nhân sự; theo dõi việc thực hiện gia hạn hợp đồng.
3. Chấm công, tính lương cho nhân viên.
4. Đăng tuyển dụng khi có yêu cầu.
5. Theo dõi kiểm tra, quán lý tài sản Công ty, công tác mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm tại đơn vị.
6. Làm HĐLĐ, tham gia BHXH cho nhân viên.
7. Thực hiện các công tác văn thư: soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ/ giấy tờ định kỳ…
8. Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của nhân viên trong Công ty, đềxuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm.
9. Tham gia thực hiện các chương trình phúc lợi, vui chơi, giải trí của Công ty dành cho nhân viên đang công tác tại Công ty.
- Hiểu rõ về thông tin sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
- Thu thập thông tin, nhu cầu khách hàng và lên danh sách khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và khai thác mở rộng nguồn khách hàng mới
- Chăm sóc, phát triển quan hệ khách cũ (gọi điện, email, gặp gỡ thường xuyên, …)
- Cập nhật, báo cáo tình hình thị trường, giá cả, thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo công việc theo tuần, quý, năm
- Tham gia các chiến dịch marketing, truyền thông, sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài Công ty
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng do mình phụ trách trong phạm vi được giao.
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.