Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc vệ sinh thường xuyên tại khu vực được phân công: quét dọn, lau chùi, thu gom rác…
- Thu gom, phân loại và vận chuyển đến nơi quy định đối với các loại rác tại các thùng rác trong khu vực được phân công
- Ghi chú vào sổ trực cá nhân các công việc hàng ngày và các phát sinh bất thường, điền thông tin trong bảng kiểm tra từng khu vực
- Quản lý, chịu trách nhiệm với vật tư, dụng cụ, trang thiết bị làm việc được giao
- Làm thêm một số công việc phụ khác dưới sự chỉ đạo của Quản lý
- Kiểm tra chất lượng rau, củ, quả trước khi giao
- Sơ chế, đóng gói và vận chuyển đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng: công ty xây dựng, nhà thầu, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án, khách hàng cá nhân,…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đá hoa cương (Granite, Marble, Đá nhân tạo,..) đến khách hàng
- Khai thác thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kho vận để đảm bảo tiến độ giao hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, kế hoạch bán hàng theo yêu cầu của quản lý
- Tham gia các hoạt động quáng bá, triễn lãm, hội chợ hoặc sự kiện định kỳ của công ty
1. Quản lý công tác nhân sự:
2. Quản lý và phát triển đội ngũ HCNS:
Phát triển các chính sách, chương trình đào tạo, tài liệu đào tạo, bài test đánh giá và áp dụng hiệu quả trong thực tế.
Phát triển đội ngũ chuyên gia, giảng viên đào tạo nội bộ và bên ngoài có khả năng đào tạo xuất sắc cho tất cả các nội dung cần đào tạo theo yêu cầu.
Lên khung chương trình đào tạo, đề cương đào tạo. Tổng hợp nghiệm thu, đánh giá nội dung, tài liệu, phương thức bài tập, bài test.
Quản lý các tài liệu, ấn phẩm, sản phẩm, nội dung đào tạo.
Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành nhân viên đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và quy định của công ty.
Kiểm tra, duy trì tình trạng vệ sinh, đảm bảo cơ sở luôn sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, sản phẩm.
Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Sắp xếp lịch làm việc và phân công cho nhân viên, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng.
Phân bổ KPI cho từng cá nhân, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật kịp thời.
Lập và gửi báo cáo hàng tháng về tình hình nhân sự, số lượng khách, phản hồi khách hàng cho Ban Giám đốc.
• Ghi nhận và đối chiếu số liệu với ngân hàng, rà soát và theo dõi các khoản phải thu, phải trả và các số liệu khác trên báo cáo tài chính.
• Ghi nhận và kiểm soát xuất nhập tồn/danh mục đầu tư/các khoản đi vay hằng ngày đảm bảo hàng, lãi suất và giá trị được ghi nhận/cập nhật đúng và đủ.
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc với ngân hàng, các đối tác (bộ phận kinh doanh là đầu mối chính)
• Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh hằng ngày/hằng tuần, đảm bảo số liệu được ghi nhận đúng và đủ, mọi chênh lệch được giải thích.
• Kiểm soát giao dịch cuối ngày, đảm bảo các giao dịch được hạch toán theo đúng quy định hiện hành.
• Lập, kiểm tra và ký duyệt các khoản thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Kiểm soát sổ kế toán, lưu trữ chứng từ.
• Kiểm soát việc ghi nhận và phân bổ chi phí, dự thu/dự chi lãi, rà soát số liệu cho mục đích lập báo cáo quản trị.
• Kê khai thuế, kiểm soát tiền và đối chiếu số liệu với các bộ phận có liên quan.
• Lập các báo cáo tài chính riêng, báo cáo quản trị, báo cáo tài sản… theo tuần/ tháng/quý/năm
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Quản lý và hỗ trợ nhân viên kinh doanh, xây dựng team theo phong cách riêng của quản lý.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển thị trường
- Huấn luyện và phát triển nhóm, phòng kinh doanh
- Giúp khách hàng có những Tài Khoản Bảo Vệ, giúp cho GĐ KH đạt được mục tiêu tài chính trong tương lai liên quan đến việc giáo dục, chăm sóc sức khỏe, hưu trí…
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Xúc tiến sản phẩm tới các phạm vi thị trường được giao, đạt chỉ tiêu kinh doanh theo quý hoặc theo năm
- Thực hiện lập kế hoạch phát triển sản phẩm và chịu trách nhiệm làm các báo cáo liên quan
- Thực hiện các công việc liên quan khác như: báo cáo, lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Tham gia các khoá đào tạo về sản phẩm trong và ngoài nước theo phân công
- Thực hiện các công việc liên quan được giao khác
Tầng 7, 176/1-176/3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI THU
1. Theo dõi và nhận hợp đồng từ các bộ phận, theo dõi tình trạng hợp đồng bán.
2. Lập và nhận xác nhận công nợ khách hàng, BB đối chiếu công nợ.
3. Xác nhận hóa đơn bán hàng, chứng từ thanh toán và tình hình thanh toán của KH.
4. Kiểm tra và rà soát công nợ khách hàng, làm việc với khách để xử lý công nợ, đưa ra
phương án giải quyết, theo dõi, đòi nợ
5. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng theo hóa đơn, hợp đồng.
6. Theo dõi và lập các báo cáo về công nợ toàn công ty, báo cáo trực tiếp các khoản
công nợ với TP và BGĐ.
7. Chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.
8. Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI TRẢ
1. Lên kế hoạch thanh toán công nợ (đến hạn) để trình lên Ban lãnh đạo.
2. Thực hiện thanh toán nợ phải trả đúng hạn theo ngân sách được duyệt.
3. Lập báo cáo công nợ, lên lịch thanh toán công nợ để báo cáo với lãnh đạo các khoản đến hạn.
4. Lưu giữ chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo…liên quan đến kế toán công nợ.
- Thực hiện công tác vận hành, bảo hành, bảo trì thang máy (đối với kỹ thuật điện) hoặc lắp đặt các thiết bị thang máy (đối với kỹ thuật cơ khí thang máy)
- Khắc phục, sữa chữa những hư hỏng của thang máy;
- Nghiệm thu và bàn giao thang máy cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc 8 tiếng / ngày (Thời gian tăng ca được tính theo chế độ nhà nước)
Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ Trưởng phòng nhân sự thực hiện hoạt động nhân sự của công ty.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Tuyển dụng giáo viên nước ngoài.
- Hướng dẫn và hỗ trợ cho người lao động nước ngoài chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để xin mới và cấp lại giấy phép lao động, gia hạn visa.
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng phân công.