Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục
Công ty MH chuyên bán và cho thuê xe nâng người, đồng thời cung cấp pin lithium và ắc quy cho các loại xe điện du lịch, xe golf, xe nâng người. Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phụ trách riêng một nhóm sản phẩm với các đầu việc cụ thể sau:
1. Công tác kiểm soát quy trình sản xuất:
- Thực hiện kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất
- Giám sát và kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các công đoạn được phân công để kịp thời phát hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
2. Công tác quản lý chất lượng (QA,QC)
- Trực tiếp kiểm tra từng công đoạn trong quá trình sản xuất, thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn đã đề ra nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và thị trường.
- Đề xuất các giải pháp mới về việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
3. Công việc khác
- Làm mẫu phát triển sản phẩm
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của khách hàng, nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
• Soạn sản phẩm theo đơn hàng được giao.
• Sắp xếp kho hàng gọn gàng, sạch sẽ, khoa học.
• Kiểm soát việc xuất, nhập hàng ở kho về số lượng, mã sản phẩm.
• Bảo quản, quản lí hàng tồn kho.
• Thực hiện kiểm kê hàng hoá theo định kỳ.
• Phân công công việc cho các nhân viên kho.
• Các công việc khác theo sự phân công từ BGĐ.
Thời gian: 7h30-18h. Off 3 ngày/tháng. Địa điểm: 320 Nguyễn Văn Khối, p8, Q.Gò Vấp.
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: Hồ Chí Minh
-----
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Phát triển khách hàng & bán sản phẩm dịch vụ tài chính
2. Chăm sóc & xây dựng mối quan hệ khách hàng
3. Thực hiện nghiệp vụ giao dịch & hỗ trợ khách hàng
4. Quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng (áp dụng với cấp Quản lý)
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phần mềm kế toán MISA cho các doanh nghiệp/Hộ kinh doanh.
- Hướng dẫn, triển khai cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
1. Quản lý hoạt động tài chính - kế toán:
- Thiết lập, tổ chức và giám sát bộ máy kế toán theo các nhóm: tổng hợp, phải thu, phải trả
- Rà soát và phê duyệt các báo cáo tài chính, báo cáo thuế, báo cáo quản trị định kỳ.
- Quản lý luồng tiền (cashflow), công nợ phải thu – phải trả, kiểm soát tồn kho tài chính.
- Kiểm soát giá vốn hàng bán, chi phí hoạt động và lợi nhuận từng cửa hàng.
2. Tổ chức hệ thống kiểm soát nội bộ tài chính:
- Thiết kế và duy trì quy trình kiểm soát tài chính kế toán chặt chẽ, chống thất thoát tại các cửa hàng.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định về hóa đơn, chứng từ, quy trình thu chi.
- Tham mưu cải tiến các quy trình tài chính kế toán liên quan đến vận hành bán lẻ (POS, kiểm kê, khuyến mãi...).
3. Quản lý nghĩa vụ thuế và tuân thủ pháp lý:
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc kê khai và nộp các loại thuế đúng hạn và hợp lý.
- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra.
- Đánh giá rủi ro tuân thủ và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý kế toán.
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ kế toán:
- Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân sự kế toán.
- Tham gia xây dựng quy chế lương, thưởng, KPI nội bộ phòng kế toán.
5. Triển khai và quản lý hệ thống kế toán trên nền tảng ERP
Quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo số
Vận hành và báo cáo E-commerce
Báo cáo và phân tích dữ liệu
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, lập lệnh thanh toán online
- Quản lý quỹ và lập phiếu chi nếu phát sinh chi tiền mặt
- Lập bộ hồ sơ thanh toán mua hàng quốc toán quốc tế và trực tiếp đi lệnh.
- Hỗ trợ check các tờ khai hải quan, check và nộp thuế nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu.
- Mở thư bảo lãnh tiền tạm ứng (nếu có)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi bán hàng, xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, chứng từ ngân hàng, lương và một số nghiệp vụ phát sinh khác…
- Hàng tháng kê khai thuế GTGT, TNCN.
- Lập báo cáo tài chính theo định kỳ (quý, tháng, năm) và giải trình số liệu chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, theo yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ một cách khoa học, dễ tìm
- Hỗ trợ check hợp đồng đầu ra, đầu vào, xử lý các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Thời gian làm việc: hành chính từ 8h30 đến 17h30 (từ thứ 2-thứ 6), thứ 7 làm từ (8h30 đến 12h).
Cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Keo chà ron, Keo dán gạch, Chống thấm Weber khu vực Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
- Lắp đặt, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc phục vụ sản xuất bao bì và in ấn.
- Thực hiện khảo sát, đánh giá thiết bị, lập báo cáo phân tích kỹ thuật.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, sáng từ 8h00 đến 11h45, chiều từ 13h00 đến 17h00 (Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Chiều Thứ 7 và CN nghỉ)
- Địa điểm làm việc:
* Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh (Gần Honda Cao Sơn, Cây xăng cũ)
* Số 25 Đường số 1, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.