Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi cho Khách hàng theo dữ liệu công ty cấp sẵn.
- Khách hàng đã/đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dùng, vay vốn, v.v.
- Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn.
- Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết.
- Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán, v.v.
- Tham gia sáng tạo nội dung (20%): Phối hợp với team truyền thông để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi Livestream hoặc các video phục vụ cho việc bán hàng
- Lên sóng Livestream (60%):
- Làm host livestream phục vụ cho việc bán hàng trên các Kênh Online và gian hàng trên các trang TMĐT bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch.
- Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan đến nhãn hàng qua hình thức nói chuyện trong livestream.
- Kế hoạch livestream (20%): Tham gia lên kế hoạch, chiến dịch livestream sản phẩm và kết quả nghiệm thu
- Và các yêu cầu khác của Trưởng bộ phận
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- Giới thiệu sản phẩm và chính sách bán hàng đến khách hàng là các nhà thuốc, hệ thống nhà thuốc, cửa hàng, phòng khám...
- Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng và đề xuất các hoạt động nhằm nâng cao khả năng bán hàng, đẩy mạnh thương hiệu của công ty đã hoạch định;
- Nắm bắt và báo cáo thông tin về thị trường, khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
- Lên kế hoạch làm việc, triển khai công việc theo kế hoạch nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu do công ty yêu cầu;
- Thực hiện các Công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp quản lý.
- Làm các báo cáo liên quan
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao theo data có sẵn
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Chi nhánh chính: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 và gần 20 trụ sở phụ khắp tất cả các Quận TP.HCM và TP.Thủ Đức
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng/dự án tiềm năng có nhu cầu về thiết bị, giải pháp trong lĩnh vực điện - tự động hóa
2. Tư vấn và phối hợp cùng các phòng ban khác để đưa ra giải pháp phù hợp, tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
3. Tiếp cận, chào giá, thương lượng với khách hàng về chính sách bán hàng; đàm phán ký hợp đồng
4. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác tiềm năng
5. Báo cáo: Lập các báo cáo kết quả bán hàng định kỳ tuần/ tháng/ quý
Địa điểm làm việc: Đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
• Thông tin khách sạn: orsonresort.com
• Tiếp nhận thông tin của khách và tư vấn chương trình riêng theo yêu cầu.
• Thiết lập mối quan hệ với các Công ty Du lịch để hợp tác triển khai.
• Lập kế hoạch bán hàng. Khảo sát, phân tích thị trường để đưa ra chương trình bán hàng phù hợp từng thời điểm.
• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty phân bổ.
• Những công việc khác theo sự phân công của người Quản lý
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
• Develop plans, set budgets, solutions and organize the implementation of medium and short-term plans, goals across channels (content strategy, events, commercial marketing, digital, KOL ).
• Plan management, budget allocation, and carry out PR activities, branding, promotions, advertising, sponsorship, ETC.
• Operate and manage all marketing communication activities of the Company effectively; Ensure resources for business.
• Conduct market research, analyze competitors and propose appropriate improvement measures and strategy.
• Build and maintain relationship with: agencies, suppliers, press, business partners.
• Coordinate with the Sales Department and related departments to take care of customers, develop products and services of the Company.
• Coordinate the implementation events of company and community .
• Advise and propose to the Board of Directors solutions related to the field of communication.
• Perform other tasks assigned by the Board of Directors.
• Xây dựng kế hoạch, thiết lập ngân sách, giải pháp và tổ chức thực hiện phương án trung và ngắn hạn, các mục tiêu trên các kênh (social, event, content strategy, digital, KOL).
• Lập kế hoạch quản lý, phân bổ kinh phí và thực hiện các hoạt động PR, xây dựng thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tài trợ, v.v.
• Điều hành và quản lý mọi hoạt động truyền thông tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
• Tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, phân tích diễn biến các đối thủ cạnh tranh và đề ra các biện pháp cải tiến phù hợp.
• Xây dựng mối quan hệ với: agency, nhà cung cấp, báo chí, đối tác kinh doanh.
• Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và các bộ phận liên quan chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ Công ty.
• Phối hợp thực hiện các chương trình sự kiện của công ty và cộng đồng.
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám Đốc các giải pháp liên quan đến lĩnh vực truyền thông
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao phó.