Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công ty hỗ trợ data tiềm năng mỗi ngày, không đi thị trường, không cần tìm kiếm Data, được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về sản phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
Ngành nghề:
Chuyên sản xuất kinh doanh các loại sản phẩm giấy nhám vải nhám dùng cho ngành gỗ, ngũ kim, da thuộc, MDF, vật liệu đánh bóng chà nhám cho ngành xe hơi, xe mô tô, xưởng đóng tàu…
Vị trí tuyển dụng:
Trợ Lý Kinh Doanh ( Biết Tiếng Hoa)
Mô tả công việc:
- Liên lạc khách hàng qua điện thoại, tin nhắn . Nhận và xử lý đơn hàng, làm bảng báo giá, nhập dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất của đơn hàng và sắp xếp giao hàng
- Theo dõi tiến độ công việc của nhân viên kinh doanh.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, xử lý các vấn đề khiếu nại, đánh giá xấu….
- Cập nhật thông tin trên trang bán hàng điện tử
- Hỗ trợ giám đốc kinh doanh liên hệ khách hàng hoặc tìm kiếm thu thập thông tin liên quan đến mảng kinh doanh.
- Phiên dịch các cuộc họp của bộ phận kinh doanh
- Giám sát hệ thống, thiết bị PCCC và an ninh trong TTTM. Giám sát quy trình mở và đóng cửa TTTM.
- Giám sát việc thực hiện công việc của các Supplier theo phương án bảo vệ.
- Chịu trách nhiệm trong ca trực giải quyết công việc khi phát sinh sự cố về an toàn an ninh.
- Giám sát, kiểm tra vệ sinh môi trường công cộng và cảnh quan chung, hoạt động chăm sóc khách hàng như cung cấp thông tin, hướng dẫn sử dụng thiết bị hỗ trợ và chắm sóc y tế, các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, xem xét những ý kiến đóng góp cũng như những khiếu lại của khách hàng.
- Nhắc nhở và tiến hành kiểm tra nhân viên bảo vệ đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo nhân viên chấp hành nghiêm mọi quy trình, quy định.
- Họp ngay với các Supplier khi phát sinh sự cố để rút kinh nghiệm kịp thời.
- Kiểm tra các báo cáo ngày và checklist ca đêm của các đơn vị Supplier.
- Lập kế hoạch, xây dựng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Xây dựng chương trình Tour, làm báo giá tour phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Liên tục cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng trong database
- Cập nhật, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Gặp gỡ, giao lưu với ,khách hàng
- Cập nhật chương trình tour trên website công ty
- Thực hiện các chương trình du lịch, chốt sales tour khách đoàn và khách lẻ.
- Thực hiện các quy trình điều dưỡng trong các hoạt động hàng ngày như đo mạch, huyết áp, nhiệt độ, tiêm hay truyền theo chỉ định, các sơ cấp cứu, trợ giúp tiểu phẫu, …
- Tư vấn thêm về các gói dịch vụ khác và các sản phẩm của công ty để khách hàng lựa chọn.
• Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng.
• Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
• Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình
+Tuân thủ nội quy, quy định của công ty và các quy định về an toàn lao động, an toàn hóa chất, PCCC.
+Thực hiện các công việc sản xuất/vận hành hàng ngày theo yêu cầu của tổ trưởng/quản đốc
+Thực hiện đúng quy trình, hướng dẫn vận hành đảm bảo chất lượng sản phẩm
+Vận hành xe nâng nâng hạ hàng, thiết bị máy móc, công nghệ đảm bảo quá trình vận hành an toàn, đạt mục tiêu đề ra.
+ Quản lý, giữ gìn các thiết bị, dụng cụ, vật tư được giao.
+ Thực hiện 5S hàng ngày. Đề xuất cải tiến ,sáng kiến đảm bảo an toàn,tiết kiệm chi phí .
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Tìm hiểu nhu cầu và đưa ra giải pháp bảo hiểm phù hợp cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Phát triển thị trường: Tìm kiếm, mở rộng và khai thác khách hàng mới, góp phần xây dựng đội ngũ kinh doanh mạnh mẽ.