Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
- Nhận đơn hàng từ các trưởng bộ phận bằng tiếng Anh và triển khai đúng tiến độ
- Triển khai thủ tục thu mua .
- Tìm kiếm nhà cung cấp
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Weldcom tuyển kỹ sư kinh doanh máy và thiết bị cơ khí - Làm việc tại Hải Phòng hoặc Hà Nội hoặc Bình Dương
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng liên quan đến các dự án về thiết bị, công nghệ, giải pháp và dịch vụ trong ngành gia công kim loại, gồm:
+ Các sản phẩm máy hàn, máy cắt
+ Vật tư phụ kiện ngành gia công kim loại
+ Dụng cụ cầm tay và các thiết bị phụ trợ
+ Máy công cụ
+ Dây chuyền kết cấu thép
+ CNC, Robot và phần mềm giải pháp
- Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Cùng bộ phận kỹ thuật tư vấn, báo giá cho khách hàng;
- Nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm để đạt được chỉ tiêu được giao
- Giới thiệu trung tâm, tìm hiểu nhu cầu của Khách Hàng, tư vấn các khóa học phù hợp.
- Phụ trách tư vấn lớp học, chiêu sinh học viên cho các lớp trực tiếp và qua điện thoại
- Sắp xếp lớp cho học viên, đăng kí lớp học cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
- Theo dõi lịch học hằng ngày của học viên
- Chăm sóc học viên cũ và mới để duy trì tỷ lệ đăng kí
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng
- Thực hiện các công việc: kế hoạch, chi phí khai giảng lớp, quản lý thông tin học viên qua phần mềm, quản lý tài liệu, điểm danh..
- Trao đổi với Giáo viên bản ngữ và Giáo viên người Việt về sắp xếp lớp học, tình hình lớp học.
- Kết hợp với Tư vấn viên chăm sóc học viên để gia tăng tỉ lệ ký mới.
- Thông báo các lớp hoạt động ngoại khóa, lịch nghỉ lễ, Tết của Trung tâm đến Học viên.
- Các công việc hành chính khác và theo yêu cầu của quản lý trung tâm
- Địa điểm làm việc: 128 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Ca tối
Thứ 2 tới thứ 7 và Chủ Nhật ca từ 13:00 - 21:00. Nghỉ 1 ngày thứ 6.
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
- Đến gặp trực tiếp trao đổi, gửi mẫu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ đến các khách hàng có sẵn
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có theo chỉ tiêu được đề ra mỗi tháng, và hỗ trợ khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm
- Cập nhật giá cả, sản phẩm và các thông tin khác của các đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ thứ 2 - thứ 6 và thứ 7 chia ca trực luân phiên)
- Địa điểm làm việc: 16/42 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
- Lập kế hoạch công tác đi thị trường các khu vực được giao,
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường khu vực được giao
- Duy trì quan hệ với các khách hàng đã và đang hợp tác. Chăm sóc khách hàng
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và thời gian giao hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc theo quy định.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 12h, 13h30 - 17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).