Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng/định hướng/lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu/dịch vụ thẩm mỹ (Nội dung) Marketing của Thương hiệu thẩm mỹ Kangnam.
- Chịu trách nhiệm với hình ảnh của Brand thẩm mỹ trên tất cả các phương tiện truyền thông, nền tang xã hội.
- Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu online và offline với mức ngân sách đã duyệt.
- Theo sát nhân sự cấp dưới để triển khai và hoàn thành các plan đề ra.
- Tổng hợp, báo cáo, đánh giá định kỳ về các hoạt động truyền thông mỗi tháng/ quý.
- Kết nối với các đầu báo chí, Kols, các đối tác truyền thông để xây dựng các chiến dịch truyền thông phù hợp.
- Quản lý, phân bổ chi phí branding và commit về hiệu quả độ phủ truyền thông online và offline.
- Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
- Phát triển, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng từ các nguồn data: Tự khai thác, Công ty cung cấp, Nguồn khách marketing Công ty phân xuống, Mối quan hệ,.
- Liên tục cập nhật thông tin về thị trường, pháp lý, sản phẩm BĐS Công ty đang phát triển.
- Tìm hiêu nhu cầu và tư vấn các sản phẩm BĐS phù hợp nhất với nhu cầu của Khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng nhằm duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Quản lý nhằm nâng cao cơ hội bán hàng
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh:220 Phạm Văn Đồng F1 Gò Vấp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Quản lí việc kinh doanh bán hàng do Công ty sản xuất
- Tư vấn các gói sản phẩm của công ty sản xuất; giải đáp những vướng mắc khó khan cho khách hàng trong và ngoài nước để họ hiểu sản phẩm của công ty; đàm phán, trao đổi về thông tin, giá bán, hợp đồng, thỏa thuận,…
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường trong và ngoài nước để đề xuất với công ty những chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng để cạnh tranh với những công ty khác giúp đem lại những đơn hàng mới phục vụ cho việc sản xuất của công ty
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng qua niều kênh khác nhau (bạn bè, người thân, mạng xã hội, diễn đàn,..) để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, có thể từ nguồn dữ liệu khách hàng của công ty nếu có. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Trung Quốc, Đài Loan và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng từ công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, gửi mẫu sản phẩm, đưa ra giải pháp phù hợp và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
- Chủ động gửi báo giá, chăm sóc khách hàng cũ để thuyết phục họ tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng phòng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Tiếp đón và tư vấn khách hàng Trung Quốc: Đón tiếp, hướng dẫn và cung cấp thông tin chi tiết về cụm công nghiệp Lam Sơn 1, bao gồm quy mô, tiềm năng và cơ hội đầu tư vủa cụm công nghiệp.
• Giới thiệu về các thế mạnh của cụm công nghiệp như nhà xương đươc xây dựng hiên đại, giá cả, giao thông, tiện ích điện dường trường trạm,…
• Giới thiệu và bán nhà xưởng: Tư vấn về các nhà xưởng trong cụm công nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy quá trình bán hàng.
• Phát triển chiến lược kinh doanh: Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm thu hút nhà đầu tư, đặc biệt là từ Trung Quốc và mở rộng mạng lưới khách hàng.
• Quản lý dự án: Giám sát tiến độ các dự án, đảm bảo chất lượng và thời gian bàn giao theo cam kết với khách hàng.
• Nghiên cứu thị trường: Phân tích và cập nhật tình hình thị trường bất động sản công nghiệp tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận để đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Chăm sóc hệ thống đại lý cũ và phát triển hệ thống đại lý mới trên khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc để xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác khi được câp trên giao phó.
- Phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh kênh phân phối ngành hàng ELV, PCCC.
- Xác định nhu cầu thị trường, xây dựng các phương pháp, quy trình, chính sách nhằm tiếp cận đối tượng là các Đại lý, nhà phân phối, khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, quản lý và điều tiết các hoạt động của phòng để đạt được mục tiêu đề ra
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Trực tiếp thực hiện và theo dõi hợp đồng
- Thiết lập và duy trì những mối quan hệ kinh doanh mới, hiện hữu và tiềm năng; thực hiện chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo các kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm phù hợp với chiến lược chung của công ty trong từng giai đoạn
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng công ty và mở rộng thêm
- Làm báo giá, đàm phán và chốt đơn hàng với khách
- Quản lý Facebook công ty và cập nhật đăng tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng (Đại lý và người sử dụng)
- Xây dựng mối quan hệ với các đại lý, khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng.
- Công việc cụ thể được mô tả rõ hơn trong buổi phỏng vấn.
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
- Hỗ Trợ 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến nha khoa theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng.
- Trực tiếp đến các điểm bán hàng tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Thực hiện các chiến dịch bán hàng, chiến dịch khuyến mãi
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển hệ thống khách hàng hiện có của công ty.
- Chủ động gọi điện, nhắn tin hỗ trợ chăm sóc các đại lý, cộng tác viên cũ được cung cấp
- Tư duy tốt, kỹ năng giao tiếp linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
- Thực hiện các công việc ban lãnh đạo yêu cầu cầu
Mô tả công việc :
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.