- Hiểu biết sâu sắc về ngành: - Phân tích đối thủ, phân tích lưu lượng các video ngắn của OPPO, Xiaomi, Vivo, Realme, Honor và các thương hiệu khác trong ngành điện thoại di động, đồng thời tổng hợp và học hỏi từ họ (không giới hạn ở Việt Nam).
- Phân tích video phổ biến, duyệt và theo dõi các xu hướng video ngắn mới nhất cũng như tìm kiếm các chủ đề sáng tạo;
- Lập kế hoạch sáng tạo video, kết hợp các điểm bán sản phẩm TECNO (điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, v.v.) với những hiểu biết sâu sắc về ngành để tạo ra các kịch bản sáng tạo;
- Quay video in-house: tính sáng tạo, kịch bản, kịch bản phân cảnh, diễn viên, trang phục, địa điểm, quay và chỉnh sửa video;
- Quay video Agency: Viết Breif, Quảng cáo chiêu hàng cho Đại lý/Nhà sản xuất, liên lạc và thực hiện hợp tác sản xuất bên ngoài, v.v. (TVC, KOC, video hợp tác IP và các dự án khác);
- Nắm vững quy trình tạo video và TVC, có nguồn lực nhất định về ngành nhiếp ảnh/quay phim, ưu tiên những người có chuyên môn về đạo diễn, nhà sản xuất, nhà quay phim và KOC;
- Sử dụng thành thạo máy ảnh, ống kính, đèn và các sản phẩm chụp ảnh khác;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video, phần mềm hiệu ứng đặc biệt, phần mềm thiết kế đồ họa (phần mềm 3D là tùy chọn nhưng không bắt buộc);
- Thành thạo các sản phẩm kỹ thuật số, ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm về điện thoại di động và các sản phẩm kỹ thuật số khác, đồng thời có trong lĩnh vực điện thoại di ưu tiên những người game thủ;