Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên ý tưởng quay dựng cho sản phẩm
- Hỗ trợ xây dựng kịch bản, set up quay dựng
- Tận dụng những content sẵn có, đăng chéo lên các nền tảng khác như Facebook, Youtube,...
- Sử dụng những công cụ Edit video để hoàn thiện Video up lên kênh Tiktok
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
Khu vực: Toàn miền Bắc(sẽ được phân bố ở KV gần nhà)
Tuyển dụng nhân viên Kinh doanh / Sale thị trường mảng thực phẩm đồ uống.
Sản phẩm chủ lực là:
- Nguyên liệu pha chế như: Sinh tố, siro, sốt, mứt, các loại trà, cafe, các loại bột…
- Sản phẩm ăn vặt như: Pizza (truyền thống, chicago, chảo sâu, bomb); mỳ ý; nem chua; hotdog phomai; phomai que; gà chiên; sốt mỳ cay…
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trực tiếp ngoài thị trường.
- Tư vấn xin thông tin, đặt lịch hẹn test, học thử hoặc trải nghiệm khóa học tại các địa điểm được phân công.
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
1. On-premise marketing strategy development and management
2. Build up On-premise channel-specific infrastructure (Dine-in/Take-home/Kid and Teen parties)
3. Develop and create On-premise channel sales-building programs
4. Map out channel communications grid/calendar for the On-premise channels, ensuring strategic alignment and coordination among all relevant departments
5. Key results for On-premise
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Nhanh nhạy, nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của Khách hàng, tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
- Tuân thủ các chính sách và quy định quảng cáo bán xe của hãng Ford.
- Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng mà Công ty giao xuống.
- Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
- Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu của công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ trực tiếp cho khách hàng về các chương trình du học/du lịch.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ du học.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi du học.