Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm giới thiệu các sản phẩm máy móc, nguyên vật liêu ngành khuôn bế bao bì giấy, giày da túi xách, nhựa định hình, mút xốp.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty.
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm.
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tại TP HCM: 74 Võ Văn Vân, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân , TP.HCM
Địa điểm làm việc : 82/28 Khu phố Bình Phước A, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
- CSKH qua các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, tiktok, thương mại điện tử … : Trực trong và ngoài giờ, Seeding tại các hội nhóm ( Trực ngoài giờ hưởng lương theo cơ chế riêng)
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục hỗ trợ livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn được công ty cung cấp data (đại lý, nhà phân phối, dự án...)
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thao tác trên phần mềm của công ty
-Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (đại lý, nhà phân phối, dự án...)
-Phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và Mua Tài Nguyên Facebook:
Tìm kiếm và đánh giá các Page, Group trên Facebook có lượng tương tác cao, phù hợp với mục tiêu của công ty.
Liên hệ và thương thảo để mua các tài nguyên (Page, Group) chất lượng, phù hợp với đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.
Đảm bảo rằng các tài nguyên mua lại tuân thủ các chính sách của Facebook và có thể phát triển trong tương lai.
Hoạt động tương tác trên nhóm Telegram:
Tạo và duy trì các cuộc trò chuyện, thúc đẩy sự tham gia của người dùng trong các nhóm Telegram sôi động.
Quản lý các nhóm Telegram, đảm bảo hoạt động liên tục, hấp dẫn và tăng trưởng lượng thành viên.
Đóng góp nội dung, tổ chức các hoạt động tương tác như thảo luận, hỏi đáp, chia sẻ thông tin để giữ nhóm luôn hoạt động sôi nổi.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
- Tư vấn bán hàng offline và online
- Sắp xếp trưng bày hàng hóa trong cửa hàng, kho.
- Xử lý và hoàn tất các đơn hàng online
- Hoàn thành các báo cáo công việc trong ngày
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm