Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.