Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ 1:
1. Triển khai xây dựng mới/đề xuất cải tiến hệ thống báo cáo thông tin quản lý phục vụ mục đích quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh mảng KHDN.
2. Triển khai các dự án công nghệ thông tin liên quan đến KHDN: dự án FTP, Dự án Xếp hạng tín dụng nội bộ, Dự án EB trả lương qua tài khoản
3. Phối hợp cung cấp thông tin và triển khai các giải pháp về hệ thống/công nghệ nhằm quản lý theo dõi việc thực hiện định hướng kinh doanh/các cam kết cấp tín dụng của Khối NHDN SHB với các đối tác nước ngoài như IFC: Hành chính sự nghiệp, Phát triển chuỗi, KH SME, KH SME do phụ nữ làm chủ
4. Triển khai giai đoạn 2 (rà soát và test) dự án thu thập, làm sạch, làm giàu dữ liệu theo từng trường để quản trị đúng thông tin của KHDN, là cơ sở để xây dựng định hướng kinh doanh cũng như chính sách phát triển KHDN,đồng thời ghi nhận đúng thu nhập - chi phí của Khối NHDN
5. Xây dựng mới/đề xuất cải tiến hệ thống các công cụ (mẫu biểu, báo cáo,…) thực hiện vận hành tại Trung tâm vv đánh giá kết quả chỉ tiêu kinh doanh từ tổng thể đến chi tiết
Nhiệm vụ 2:
1. Tham gia triển khai các dự án để triển khai dự án chuẩn hóa báo cáo tài chính KH IFRS, Basel, Nâng cấp Dự án corebanking và dự án quản lý thông tin khách hàng CRM (báo cáo Dashboard, báo cáo 360 độ)
2. Tham gia xây dựng phát triển các báo cáo liên quan đến thu dịch vụ Ngân hàng số, báo cáo kết quả giao dịch thông qua các tính năng online theo các sáng kiến chuyển đổi
3. Báo cáo kết quả thực hiện các chương trình sản phẩm và tình hình sử dụng hạn mức các chương trình sản phẩm
4. Xây dựng triển khai dự án xác định Khách hàng trong/ngoài địa bàn
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Tham gia làm hồ sơ thầu và phối hợp với các bộ phân liên quan để hoàn thiện hồ sơ.
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của công ty, soạn hợp đồng, đơn hàng, chào giá, thủ tục thanh quyết toán và theo dõi công nợ.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong các hoạt động bán hàng và tư vấn sản phẩm.
- Tổng hợp thông tin và hoàn thiện các báo cáo gửi giám đốc kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc.
- Tìm kiếm ứng viên nhà buôn, đại lý, cửa hàng …tại khu vực được phân công.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Nhận thông tin khách hàng B2B (khách hàng có nhu cầu làm Đại lý, Nhà phân phối) từ phòng Marketing để liên hệ, tư vấn qua điện thoại, Zalo, Email,…
- Lên lịch trình đi thị trường, gặp gỡ khách hàng để tư vấn, đánh giá và xúc tiến ký hợp đồng đại lý
- Chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng đại lý để ra đơn hàng. Phối hợp với phòng Kế toán để thực hiện giao hàng và thu tiền của khách
- Cập nhật và giới thiệu sản phẩm của Công ty cho khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Thực hiện công việc bán hàng, đảm bảo doanh số và doanh thu theo kế hoạch đề ra của công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng khách hàng mới phát triển khách hàng mới, duy trì tốt mối quan hệ với hệ thống khách hàng hiện cũ của công ty, chăm sóc khách hàng cũ.