Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
Khu vực phía Nam: 34-36 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh
Khu vực phía Bắc: Tầng 7, 102 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Trực tổng đài hỗ trợ khách hàng đặt hàng
- Gọi điện tư vấn đến khách về sản phẩm của công ty (điện máy gia dụng) theo data khách hàng được cung cấp
- Chốt đơn, theo dõi đơn hàng.
- Làm việc 100% tại văn phòng máy lạnh, không đi thị trường và tìm kiếm nguồn khách hàng.
1. Đảm bảo doanh thu và phân phối sản phẩm đến hệ thống đại lý.
- Lập kế hoạch bán hàng định kỳ hàng tuần với từng khu vực, từng đại lý.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng.
- Giao hàng đến đại lý, đảm bảo đúng số lượng và thời gian.
- Theo dõi, sắp xếp và kiểm tra tồn kho của đại lý để hỗ trợ bổ sung hàng kịp thời.
- Theo dõi công nợ đại lý và đôn đốc đại lý thanh toán đúng hạn.
- Tham gia các buổi giới thiệu sản phẩm cho đại lý để nâng cao khả năng bán hàng.
2. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Duy trì tương tác và chăm sóc mối quan hệ với các khách hàng.
- Kiểm soát việc sắp xếp và vệ sinh các mẫu trưng bày sản phẩm tại cửa hàng của đại lý theo đúng tiêu chuẩn phòng Marketing
- Thu thập ý kiến từ khách hàng/đại lý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chính sách và nhu cầu thị trường.
- Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, bao gồm giá bán, chương trình, khuyến mãi, sản phẩm thế mạnh.
- Tìm kiếm và phát triển các đại lý cấp 2 nhằm mở rộng thị trường và tăng độ bao phủ sản phẩm.
- Hướng dẫn đại lý cấp 2 cách lấy hàng từ đại lý cấp 1, đồng thời theo dõi và hỗ trợ các đại lý này trong việc tiêu thụ sản phẩm.
- Đảm bảo việc phát triển và duy trì mối quan hệ giữa đại lý cấp 1 và cấp 2, giúp tối ưu hóa chuỗi phân phối.
- Tiếp nhận các xưởng sản xuất cửa lớn từ Phòng Marketing để trực tiếp chăm sóc coi như đại lý cấp 2.
3. Phối hợp các phòng ban để tổ chức sự kiện
- Phối hợp với Phòng Marketing để triển khai chương trình nhận diện thương hiệu tại đại lý.
- Cập nhật phản hồi về chất lượng sản phẩm đến phòng chăm sóc khách hàng để xử lý và cải tiến kịp thời.
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, đơn hàng từ khi bắt đầu đến lúc giao hàng, hoàn tất thanh toán và thanh lý hợp đồng.
- Tham gia làm việc nhóm, lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, mở rộng thị phần, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các chào hàng, Báo giá, Hợp đồng…
- Thu thập và giải quyết các phản hồi của khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đại diện Công ty duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp quản lý vào cuối tháng.