Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mục tiêu công việc: Quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt được các chỉ tiêu doanh số, mở rộng thị trường, xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững và nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Nhiệm vụ chính
Tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
Kỹ năng thuyết phục và giới thiệu spham
Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiện tại
Đề xuất chương trình bán hàng, ưu đãi phù hợp để đạt doanh số
Thu thập thị trường, thông tin đối thủ phản hồi về cho Công ty
Báo cáo công việc cho cấp quản lý
- Tư vấn, bán hàng theo quy trình bán hàng.
- Chăm sóc đơn hàng: Tư vấn, lập báo giá, lên đơn hàng gửi khách.
- Phối hợp với bộ phận kho xuất hàng. xếp tuyến gửi hàng.
- Đối chiếu, theo dõi công nợ khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng công ty giao.
- Thực hiện báo cáo, công việc khác theo yêu cầu.
- Văn phòng: Tầng 12, Toà nhà Nam Cường, Tố Hữu, P.Dương Nội, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai công việc cùng Phòng Kinh Doanh
- Địa điểm làm việc: Thị trường HCM (Được tùy chọn)
2. Quản lý và phát triển khách hàng:
3. Quản lý đội ngũ (nếu có):
4. Báo cáo và phân tích:
- Tìm kiếm & mở rộng khách hàng mới: bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện,...
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm tới bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia y tế.
- Thực hiện báo giá, hợp đồng, theo dõi thanh toán.
- Theo dõi hoạt động đấu thầu, dự án với các bệnh viện/Sở Y tế.
- Đảm bảo doanh số và báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Khu vực làm việc: Hà Nội / HCM
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Phát triển thị trường tại các khu vực được giao về các sản phẩm của công ty
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Đi thị trường để thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, nhận đơn hàng
- Duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về công ty
Công việc liên quan đến sale:
Các công việc liên quan đến MKT:
- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng trên các kênh online (không telesales), đảm bảo doanh số theo kế hoạch của công ty
- Tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm & dịch vụ của công ty
- Quản lý và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Thực hiện các công việc liên quan khác được giao
- Thời gian làm việc: 8h- 17h, T2 - T7