Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Trực tiếp giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm được Dai-ichi Life ủy quyền theo hợp đồng đại lý.
• Tư vấn các sản phẩm của công ty Liên quan đến Tài chính, Du học, Sức khỏe, Hưu trí, Bảo hiểm.
• Trực tiếp gặp gỡ, kí kết Hợp đồng với khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau khi kí Hợp đồng.
• Nắm vững các nghiệp vụ Bảo hiểm, sản phẩm, xử lý hồ sơ hành chính, thủ tục chi trả... liên quan đến Hợp đồng.
• Lập kế hoạch làm việc cho cá nhân và nhóm kinh doanh theo tuần, tháng, quý đáp ứng được các yêu cầu của Công ty.
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Online cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông online (website, mạng xã hội, email marketing,...) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Viết bài, xây dựng hình ảnh, video hấp dẫn, thu hút, phù hợp với từng kênh truyền thông và đối tượng khách hàng.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông online của công ty.
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing, đưa ra báo cáo và đề xuất giải pháp tối ưu hóa.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
– Địa điểm làm việc: TP Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Hà Nam, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ,
- Quản lý danh sách khách hàng được Công ty giao
- Tiếp cận các khách hàng theo định hướng của Công ty
- Tư vấn sản phẩm, đàm phán ký kết hợp đồng
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng tiềm năng mới.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm đại lý ắc quy/cửa hàng/gara auto/lốp xe để mời lấy hàng ắc quy từ Công ty
- Công tác được thực hiện tại thị trường TP.HCM
- Khảo sát và khám phá thị trường, liên tục cập nhật những đại lý mới, tìm khách hàng mới và nỗ lực chào hàng sản phẩm
- Nắm bắt thông tin và chiều sâu của thị trường, cập nhật tình hình biến động về giá cả/thông tin trong ngành
- Chăm sóc khách hàng qua phương tiện truyền thông (zalo,email,điện thoại...)
- Đến tận nơi khách hàng để chăm sóc, tư vấn khách cũng như có thể trực tiếp kiểm tra bình cho khách
- Mọi thông tin khách hàng mới hay đơn hàng mới đều phải được báo cáo hằng ngày về Công ty
Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với KH
Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng (Customer services).
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu tại vị trí
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao