Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
01 bạn phụ trách Long Biên, Gia Lâm; 01 bạn phụ trách Hoàng Mai; 01 bạn phụ trách Hai Bà Trưng.
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở tuyến đường, khu vực phụ trách (công ty sẽ cung cấp danh sách khách hàng và tuyến bán hàng)
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (giờ hành chánh)
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh trực tiếp, gián tiếp (B2B, B2C).
2. Tư vấn và giới thiệu các gói dịch vụ phù hợp cho khách hàng là nhà máy, nhà hàng, kho lạnh, công ty xuất nhập khẩu, hộ gia đình.
3. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ (data KH công ty cung cấp), phát triển khách hàng mới.
4. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao theo từng tháng.
- Hỗ trợ bán các sản phẩm của công ty
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách theo quy định, đảm bảo doanh số mục tiêu.
- Chủ động đề xuất các CTKM / Sampling / Event để bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
1: Tìm kiếm khách hàng
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng được giao
- Đàm phán thuyết phục và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ nhất là các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc, gửi chương trình ưu đãi tới khách hàng
2: Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc hội nghị hội thảo nhằm có kế hoạch điều chỉnh thay đổi dịch vụ tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình tổ chức cho khách hàng diễn ra thành công tốt đẹp, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
• Lên ý tưởng lập kế hoạch và trực tiếp set up các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng: Facebook, Google, Tiktok, Zalo OA
• Hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa ra content, target hợp lý. Cùng phối hợp với team Content và Designer lên ý tưởng quảng bá sản phẩm và tri ân khách hàng mua lại.
• Theo dõi, phân tích, đo lường, chỉnh sửa, tối ưu các mẫu quảng cáo nhằm tối ưu chí phí và đạt doanh thu cao.
• Tìm kiếm và tương tác, học hỏi nhu cầu của thị trường kinh doanh online, hot trend để đưa ra phương án tối ưu nhất.
• Thực hiện các công việc khác trong phạm trù chuyên môn dưới sự chỉ đạo của BGĐ
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.