Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý 6-10 nhân viên kinh doanh.
- Lên kế hoạch, chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm cho phòng để tìm kiếm, tư vấn và chốt khách hàng, đảm bảo doanh số đề ra theo kế hoạch.
- Liên kết, hợp tác, tổ chức các hoạt động với các trường học, tòa nhà, đơn vị có chung nhóm khách hàng để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Giám sát, thúc đẩy nhân viên trong phòng hoạt động hiệu quả và đạt KPI. Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng tư vấn khách hàng tiềm năng trở thành học viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh phù hợp với yêu cầu công ty.
- Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý theo quy định.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc trung tâm.
Địa chỉ:
+ Bắc Ninh: 56 Hoàng Hoa Thám, P, Võ Cường, TP Bắc Ninh
+ Bắc Giang: Tầng 3 siêu thị Coop Mart số 15 đường Nguyễn Văn Cừ- phường Ngô Quyền
+ Vĩnh Phúc: Tầng 3 tòa nhà Phúc Yên Plaza số 119 Trưng Trắc, Vĩnh Yên
Số 589-591 Mê Linh, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
+ Hà Nội: 131 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
+ Hà Nội: 702 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên
+ Thanh Hóa: Số 49 Đinh Công Tráng
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường: Tây Ninh - Bình Dương - Bình Phước
- Phụ trách sản phẩm keo dán gạch Weber, silicon, chống thấm
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại khu vực Tây Ninh, Bình Dương & Bình Phước
- Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm Weber của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm Weber nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Quản lý 6-10 nhân viên kinh doanh.
- Lên kế hoạch, chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm cho phòng để tìm kiếm, tư vấn và chốt khách hàng, đảm bảo doanh số đề ra theo kế hoạch.
- Liên kết, hợp tác, tổ chức các hoạt động với các trường học, tòa nhà, đơn vị có chung nhóm khách hàng để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Giám sát, thúc đẩy nhân viên trong phòng hoạt động hiệu quả và đạt KPI. Lãnh đạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong phòng tư vấn khách hàng tiềm năng trở thành học viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh phù hợp với yêu cầu công ty.
- Thực hiện các báo cáo cho các cấp quản lý theo quy định.
- Thực hiện các yêu cầu khác dựa trên sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc trung tâm.
Địa chỉ:
+ Bắc Ninh: 56 Hoàng Hoa Thám, P, Võ Cường, TP Bắc Ninh
+ Bắc Giang: Tầng 3 siêu thị Coop Mart số 15 đường Nguyễn Văn Cừ- phường Ngô Quyền
+ Vĩnh Phúc: Tầng 3 tòa nhà Phúc Yên Plaza số 119 Trưng Trắc, Vĩnh Yên
Số 589-591 Mê Linh, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
+ Hà Nội: 131 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
+ Hà Nội: 702 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên
+ Thanh Hóa: Số 49 Đinh Công Tráng
Hoạt động trong lĩnh vực đang rất phát triển và sôi động hiện nay: tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước: Dịch vụ Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO50001; Kiểm kê phát thải khí nhà kính; Cung cấp các khóa đào tạo về năng lượng – môi trường tại doanh nghiệp; dịch vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực năng lượng – môi trường..
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
Gọi điện tư vấn khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của công ty đang phân phối theo danh sách khách hàng được cung cấp;
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới;
Hỗ trợ khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án của công ty;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
• Làm việc trực tiếp với danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
• Lập kế hoạch truyền thông – thương hiệu.
• Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị, truyền thông theo định hướng công ty.
• Làm việc và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
• Địa điểm làm việc (chọn một trong các văn phòng):
+ Văn phòng Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Tố Hữu, Hà Nội
+ Văn phòng mới tại Đà Nẵng
+ Văn phòng mới tại Cần Thơ