Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Support and lead service staff to ensure consistent service quality.
- Check table setup, equipment, and service readiness before opening.
- Ensure service sequence is followed according to restaurant standards.
- Greet guests, introduce menu items, and handle guest requests.
- Monitor table status and coordinate with cashier, kitchen, and bar.
- Guide and assist new service staff in the assigned area.
- Report service status and issues to the Restaurant Manager.
NHÀ HÀNG LÀNG TA – TUYỂN DỤNG GẤP!
📍 05–07 Phan Liêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Nhà hàng Làng Ta mở rộng quy mô và cần bổ sung đội ngũ bếp nhiệt huyết:
Vị trí tuyển dụng:
• Phó Bếp Trưởng – 13.000.000đ
• Bếp Chính – 10.000.000đ
• Bếp Chính (PBX – sơ chế) – 10.000.000đ
• Ca Trưởng (khu rau/khu đông) – 7.500.000đ
• Phụ Bếp (05 người) – 6.000.000đ
Quyền lợi:
• Lương có thể điều chỉnh theo năng lực
• Làm 9 tiếng/ngày – Nghỉ 1 ngày/tuần
CÁCH ỨNG TUYỂN
📩 Gửi CV (Tên – Vị trí ứng tuyển) về Email: [email protected]
- Xây dựng quy trình chuẩn trong quản lý nhà hàng. Tổ chức, giám sát, đánh giá quá trình thực hiện các quy trình, quy định, tiêu chuẩn, nội quy nhà hàng; chủ động đề xuất điều chỉnh, cải tiến hệ thống quy trình quy định để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với bộ phận liên quan tổ chức triển khai kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng.
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng khi được cấp trên yêu cầu.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng. Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng trong phạm vi thẩm quyền của mình
- Quản lý, kiểm tra, kiểm soát hàng hóa, tài sản, công cụ dụng cụ của nhà hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý tài sản hư hỏng.
- Xây dựng một đội ngũ nhân sự đáp ứng được các yêu cầu công việc theo định hướng đã xác định. Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
- Theo dõi lượng khách, phối hợp cùng bếp trưởng kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm, xác nhận thực đơn hằng ngày và lên phương án sắp xếp và set up bàn.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.