Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc theo ca, thay đổi ca theo tuần.
- Lịch làm việc sẽ được phổ biến vào ngày cuối tuần
- Thực hiện tốt các công đoạn trong quy trình sản xuất giày ủng nhựa: đứng máy và đóng gói thành phẩm.
· Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng kế toán.
· Kiểm soát, rà soát chứng từ kế toán, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định pháp luật.
· Lập và trình bày báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm).
· Thực hiện và chỉ đạo quyết toán thuế cuối năm.
· Làm việc và giải trình số liệu với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các cơ quan chức năng.
- Dựng mô hình 3D (Modeling)
- Tô màu (Texturing) bằng Substance Painter các vật phẩm như mẫu Concept, xuất thành phẩm dưới dạng tệp FBX
- Hình thức giao sản phẩm sẽ được hướng dẫn khi vào làm
Lưu ý: Vật phẩm là quần áo, phụ kiện, các bộ phận của nhân vật…
- Công ty có cung cấp thư viện mô hình mẫu cho việc dựng hình nhanh hơn. Một số vật phẩm quần áo chỉ cần lắp ghép lại từ thư viện này.
- Hình thức làm việc từ xa (Online), không cần đến trụ sở.
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá trước khi đóng gói
- Đóng gói hàng hoá theo quy định của công ty
- Dán nhãn, sắp xếp hàng hoá gọn hàng
- Hỗ trợ kiểm kê khi cần
- Địa chỉ: 24 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, HCM
Học viện TTT – đơn vị huấn luyện kỹ năng thi tuyển, đồng hành giúp người trẻ có việc làm trong ngành hàng không – hiện đang mở rộng mạng lưới đối tác tuyển sinh trên toàn quốc.
Chúng tôi tìm kiếm những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng, yêu thích công việc định hướng và mong muốn tạo giá trị sự nghiệp bền vững cho thế hệ trẻ.
+ Kiểm tra, đối chiếu chứng từ từ nhà cung cấp
+ Kiểm soát thu- chi sổ quỹ, báo cáo các phương thức thanh toán
+ Kiểm kê thực tế hàng hoá tại các nhà hàng được phân công phụ trách
+ Lập báo cáo định ký, báo cáo nhập- xuất tồn
+ Xuất hoá đơn đỏ
+ Theo dõi công nợ các nhà cung cấp.
+ Công việc khác theo sự phân công của TPKT, BLĐ
1. Địa điểm làm việc:
+ Tòa nhà PECC2 Innovation Hub - Số 45, Đường số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức;
+ Công trường các Dự án theo yêu cầu công việc (Chi tiết trao đổi khi Phỏng vấn).
2. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Ngoài giờ (Nếu có) theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty.
+ Sáng: 07h30 - 12h00;
+ Chiều: 13h30 - 17h00.
3. Đơn vị làm việc: Trung tâm Tư vấn Nhiệt điện và Điện hạt nhân - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2).
1. Mục đích công việc (02 Vị trí):
a) Kỹ sư Giám sát Hiện trường (11 Nhân sự): Giám sát Thi công các hạng mục Xây dựng tại Công trường nhằm đảm bảo tuân thủ Thiết kế, Quy chuẩn Kỹ thuật, tiến độ và các yêu cầu về Chất lượng, An toàn, Môi trường, đồng thời phối hợp với các bên liên quan trong quá trình Nghiệm thu, Kiểm tra Hiện trường và xử lý các tình huống Kỹ thuật phát sinh, góp phần đảm bảo thành công của Dự án.
b) Kỹ sư Thiết kế Xây dựng (14 Nhân sự): Thực hiện Thiết kế Kỹ thuật, Bản vẽ Thi công và Hỗ trợ cho các hạng mục Xây dựng thuộc Nhà máy Điện, Công trình Công nghiệp và Hạ tầng, đảm bảo Giải pháp Thiết kế tối ưu, đúng Tiêu chuẩn Kỹ thuật, phù hợp Điều kiện Thi công và đáp ứng yêu cầu Đầu tư của Dự án, góp phần vào Chất lượng, Tiến độ và Hiệu quả tổng thể trong triển khai Công trình.
+ Hạng mục Cầu đường: 02 Nhân sự;
+ Hạng mục Kết cấu thép: 04 Nhân sự;
+ Hạng mục Nền móng: 02 Nhân sự;
+ Hạng mục Bê tông Cốt thép: 04 Nhân sự;
+ Hạng mục Cấp thoát nước: 01 Nhân sự;
+ Hạng mục BIM: 01 Nhân sự (Phân bổ từ Kết cấu thép và Bê tông Cốt thép).
2. Trách nhiệm và Nhiệm vụ chính (02 Vị trí):
a) Kỹ sư Giám sát Hiện trường (11 Nhân sự):
+ Tham gia Kiểm tra, Đánh giá, Tư vấn về Biện pháp Thi công, Kế hoạch Nghiệm thu, Thử nghiệm các công tác ở Hiện trường;
+ Giám sát, Kiểm soát Chất lượng Thi công tại Hiện trường theo các Hồ sơ được phê duyệt;
+ Theo dõi, Cập nhật Tiến độ Thi công theo Kế hoạch đã thông qua;
+ Rà soát, Quản lý Chất lượng các công tác đảm bảo An toàn, Sức khỏe, An ninh, Môi trường của Nhà thầu Thi công.
b) Kỹ sư Thiết kế Xây dựng (14 Nhân sự):
+ Tham gia Lập Báo cáo Nghiên cứu khả thi, Thiết kế Kỹ thuật, Thiết kế Bản vẽ Thi công các hạng mục Cầu đường/Kết cấu thép (Xây dựng) được phân công;
+ Lập Thiết kế Chi tiết, Tính toán Chi tiết các Kết cấu Hạ tầng/Kết cấu thép (Xây dựng) theo Tiêu chuẩn Việt Nam/Mỹ/Nhật;
+ Bóc Khối lượng các hạng mục Cầu đường/Kết cấu thép (Xây dựng) được phân công phục vụ công tác Lập Dự toán;
+ Tham gia Giám sát Tác giả tại Công trường (Ngắn hạn – Theo phân công).
+ Thực hiên các công tác Thiết kế Cơ sở, Thiết kế Kỹ thuật, Thiết kế EPC phần Nền móng/Bê tông Cốt thép cho các hạng mục Nhà máy Nhiệt điện, Công trình Điện và các Công trình Kỹ thuật, Công nghiệp khác;
+ Lập Hồ sơ Mời thầu, Đánh giá thầu, Thương thảo Hợp đồng, Thẩm tra hoặc Phê duyệt Hồ sơ Thiết kế phần Nền móng/Bê tông Cốt thép (Xây dựng) cho các hạng mục Nhà máy Nhiệt điện, Công trình Điện và các Công trình Kỹ thuật, Công nghiệp khác;
+ Giám sát Tác giả và Hỗ trợ Kỹ thuật trong giai đoạn Thi công phần Nền móng/Bê tông Cốt thép (Xây dựng) tại các Dự án Đầu tư Xây dựng;
+ Bóc Khối lượng các hạng mục Nền móng/Bê tông Cốt thép (Xây dựng) được phân công phục vụ công tác Lập Dự toán;
+ Giải trình với các Cơ quan Quản lý và các bên liên quan khác về các nội dung công việc thuộc phạm vi trách nhiệm.
3. Nhiệm vụ khác:
+ Phối hợp thực hiện công việc cùng các Phòng/Ban khác;
+ Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của Cấp trên.
4. Kết quả cần đạt được:
+ Xây dựng Cơ sở Dữ liệu một cách khoa học, có hệ thống để theo dõi, quản lý và định kỳ báo cáo kết quả hoặc tiến trình thực hiện hàng Tuần/Tháng/Quý;
+ Thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ hợp tác với các Đơn vị trong Công ty và với các Đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả của Đơn vị.
- Nghiên cứu, thiết kế, vận hành các hệ thống tự động, hệ thống điện
- Kiểm tra, bảo trì và sửa chữa các hệ thống điện, các máy móc đang hoạt động
-Chế tạo máy móc
- Các nhiệm vụ khác: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Quản trị hành chính văn phòng
- Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, quản lý và sử dụng con dấu đúng quy định.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống, trang thiết bị, tài sản văn phòng.
- Đảm bảo hệ thống phòng họp được vận hành hiệu quả, đầy đủ trang thiết bị và tiện ích phục vụ các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm tra, giám sát việc bảo trì, bảo dưỡng tài sản và cơ sở vật chất của văn phòng.
2. Tổ chức sự kiện và hoạt động nội bộ
- Phối hợp triển khai và giám sát tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Tập đoàn: lễ khai trương, kỷ niệm, lễ tổng kết, chương trình Team building, du lịch, sinh nhật, các hoạt động văn hóa – đoàn thể…
- Đảm bảo công tác hậu cần, vật tư, truyền thông sự kiện được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và hiệu quả.
3. Công tác đối ngoại – hành chính đặc thù
- Phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành, đại sứ quán để thực hiện các thủ tục như: cấp/gia hạn visa, hộ chiếu, công văn giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự nước ngoài, đối ngoại doanh nghiệp…
- Quản lý các tài liệu hành chính đặc thù và đảm bảo tính pháp lý, bảo mật theo quy định hiện hành.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ: Phụ trách quản lý tổ bảo vệ, bao gồm quản lý nhân sự, sắp xếp lịch trực, giám sát việc tuần tra, đảm bảo thực hiện đúng quy định; chủ động xử lý tình huống phát sinh và báo cáo cấp trên khi cần thiết.
CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
- Nhập Hóa Đơn chứng từ
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất, chi tiết sản xuất để kịp thời gian giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng (Khách nước ngoài).
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Địa chỉ: 17/6A Phan Huy ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh