Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
- Tổ chức và điều động nhân sự kịp thời thực hiện kế hoạch sản xuất.
- Giải quyết các sự việc của phòng theo thẩm quyền được giao khi trưởng phòng sản xuất đi vắng hoặc nghỉ phép.
- Tổng hợp thông tin của bộ phận, báo cáo tình hình hoạt động sản xuất cho BGĐ.
- Kiểm tra các phương tiện phục vụ sản xuất, kịp thời báo cáo lên cấp trên những khó khăn trở ngại trong sản xuất.
- Tổ chức và giải quyết mọi vấn đề phát sinh để đảm bảo duy trì sản xuất hiệu quả.
- Phân tích và khắc phục sự cố gây ra lỗi sau đó để đề xuất các hành động phòng ngừa
- Phối hợp với Bộ phận chất lượng để kiểm soát chất lượng của thành phẩm/nguyên vật liệu
- Hướng dẫn, kiểm tra công nhân viên thực hiện việc giữ gìn vệ sinh nơi làm việc, máy móc-thiết bị
1. POLICY SUPERVISION:
Legal team is responsible for CHECK - CONSULT - BUILD - CONTROL all policies to ensure our benefits are well protected in all operations.
2. INVESTMENT:
Legal team is taken part in all Investment project to protect our benefits and mitigate all possible risks.
3. LAWS UPDATING:
Check, aware, consult monitor all related laws updating to protect company's benefits.
4. CONTRACT/AGREEMENT CHECK:
Check, aware, consult & monitor all contracts/agreements to protect company's benefits.
5. INTELLECTUAL PROPERTY RIGHTS PROTECTION:
Manage well Intellectual Property internal/external to protect company's benefits.
6. LAWS COMPLIANCE CHECK:
Check laws compliance then consult/build, monitor & follow up laws compliance of all departments.
7. LEGAL ADVICE:
Study and consult all needed legal advice.
8. LAW SUIT:
Proactively check & settle all possible Debt/Bad Debt.
10. LEGAL CONSULTANCY SERVICE (EXTERNAL):
Manage legal consultancy service.
1. Sửa chữa máy móc và thiết bị:
2. Lắp đặt và cải tiến máy móc:
3. Thiết kế và chế tạo chi tiết máy:
4. Hỗ trợ công việc chung:
5. Các nội dung chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
1. Thực hiện thủ tục xuất nhập nhiên liệu, vật tư thiết bị phụ tùng:
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập, xuất theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất nhiên liệu, vật tư thiết bị phụ tùng cho cá nhân liên quan.
- Thực hiện việc nhập xuất bảo hộ lao động.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
2.Theo dõi, quản lý ống, khoá đường ống đứng tại các công trình
3.Theo dõi nhiên liệu, vật tư thiết bị nhập xuất tồn:
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp chuyển phiếu nhập, phiếu xuất kho cho kế toán
- Theo dõi số lượng nhập xuất tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
4.Theo dõi vật tư thiết bị phụ tùng tồn kho tối thiểu:
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hoá phải có định mức tồn kho tối thiểu theo quy định của Công ty.
- Nếu số lượng hàng hoá nhập, xuất biến động, phải đề xuất GĐ thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
- Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
5.Sắp xếp hàng hoá trong kho:
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hoá trong kho.
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hoá.
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ…
6.Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của nhà hàng theo kế hoạch được phân công.
- Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại nhà hàng. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Sửa chữa các trang thiết bị tại điều hòa khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh.
- Lên phương án kế hoạch thay thế các máy móc hỏng, hoạt động kém tại nhà hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khi được bàn giao công việc
- Các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
1. Các máy móc, thiết bị và hệ thống cở sở vật chất trong nhà xưởng:
- Thực hiện công tác kiểm tra máy móc, thiết bị hằng ngày và kế hoạch bảo trì phòng ngừa.
- Thực hiện sửa chữa các hư hỏng của máy móc, thiết bị liên quan đến cơ sở vật chất.
- Giám sát nhà thầu bên ngoài về việc sửa chữa các hư hỏng của máy móc, thiết bị.
- Tiếp nhận, lưu trữ thông tin các hư hỏng và yêu cầu sửa chữa từ các phòng, ban.
- Phối hợp cùng các thành viên nhóm vận hành thử nghiệm các hệ thống trong nhà máy (trạm bơm, hệ thống PCCC, máy phát, HVAC…)
- Lưu trữ, cập nhật báo cáo bảo trì máy móc, thiết bị.
2. Quản lý rác thải của nhà máy:
- Kiểm tra khối lượng các loại rác thải trong nhà máy (Tire plant & Mixing plant).
- Liên hệ nhà thầu vào nhận rác theo từng chủng loại khi cần.
- Giám sát nhà thầu hủy rác theo quy định công ty.
- Làm các thủ tục xuất rác theo quy trình của từng loại rác cụ thể.
- Thực hiện và duy trì 5S tại các khu vực kho rác trong nhà máy
- Lưu trữ số liệu xuất rác theo từng chủng loại.
3. Các công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm khác được giao.
- Quản lý, điều hành, phân công phân nhiệm, đào tạo nhân viên trong phòng.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên lao động cho Công ty.
- Thực thi các chiến lược, kế hoạch nhân sự đảm bảo đúng Luật, chủ trương, chính sách công ty.
- Đánh giá, phân tích, báo cáo tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ CBNV Công ty, tham mưu cho lãnh đạo Công ty về chính sách tuyển dụng, đào tạo, chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định phục vụ công tác quản lý nhân sự; Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện, chấp hành các nội quy, quy chế.
- Tìm hiểu/phân tích nhu cầu đào tạo cho từng phòng ban; Xây dựng chính sách, kế hoạch đào tạo dựa vào lộ trình phát triển nghề nghiệp của từng vị trí.
- Triển khai tổ chức đào tạo, trực tiếp tham gia huấn luyện người lao động về Nội quy, chính sách, các quy trình, quy định về quản lý nhân sự.
- Đề xuất chính sách lương và phụ cấp cho CBNV Công ty.
- Tham mưu xây dựng và thực hiện chính sách khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi tại Công ty.
- Triển khai thực hiện các chính sách liên quan đến BHXH cho CBNV Công ty.
- Xây dựng chính sách và kiểm soát thực hiện đánh giá CBNV định kỳ, đột xuất theo quy chế Công ty.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo, trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và Người lao động (kỷ luật lao động, khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến chế độ chính sách).
- Bố trí, sắp xếp các khu vực làm việc, phù hợp cảnh quan, tính chất công việc và số lượng lao động
• Tiếp nhận, phân loại quần áo/đồ vải theo quy trình.
• Vận hành, giám sát máy giặt – máy sấy đúng tiêu chuẩn
• Gấp, ủi, đóng gói sản phẩm sạch sẽ, gọn gàng
• Giao – nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng
• Giữ vệ sinh khu vực làm việc và bảo quản trang thiết bị
Địa điểm làm việc: Quận 5 & Quận 8 ( có thể di chuyển ở hai quận ) TP. Hồ Chí Minh
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Xoay ca toàn thời gian:
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 15h00 – 21h00
- Bán thời gian (Part-time): Ca tối 17h00 – 22h00
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong, ngoài nước để báo giá, phát triển sản phẩm vải và phụ liệu may mặc, làm mẫu theo chỉ đạo cấp trên.
- Trực tiếp đi thị trường mua mẫu đối ứng
- Thương lượng, báo giá,
- Lưu mẫu, Lập dữ liệu về các nhà cung ứng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
-
- Chi tiết hơn sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: 9-11-13 Chu Thiên, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp. HCM
- Thời gian làm việc:
+ 8:00~18:00: Thứ hai đến thứ năm.
+ 8:00~17:00: Thứ sáu
+ Nghỉ trưa 12:00 - 13:00
- Nghiên cứu, tối ưu hóa các công thức pha chế đã có cũng như công thức mới;
- Sửa chữa các sản phẩm thuốc BVTV bị hư, lỗi;
- Theo dõi và kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật cần có của thuốc BVTV, phân bón trộn, lưu mẫu;
- Cập nhật sổ sách;
- Thực hiện công việc phải tuân thủ theo hệ thống ISO;
- Tiếp cận phương pháp, công cụ mới để học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề;
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Lập kế hoạch đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân viên cho các vị trí của công ty.
- Giám sát tuyển dụng và đánh giá hồ sơ ứng viên.
- Thông báo với các ứng viên khi ứng tuyển các quyền lợi cá nhân, quy định chung của công ty, cơ hội thăng tiến, ...
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập và hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên mới.
- Xây dựng, quản lý các chính sách phúc lợi cho nhân sự trong công ty.
- Giải quyết các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên trong công ty.
- Xử lý các vấn đề ở nơi làm việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo, ... của nhân viên.
- Soạn HĐLĐ.
- Chấm công, tính lương, lên kế hoạch phát lương, thưởng.
- Đánh giá năng lực và thái độ làm việc của nhân viên.
- Quản lý quá trình tham gia BHXH.
- Thực hiện các công việc BGĐ yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7
Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Địa điểm làm việc: 348 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
(Cũ 468 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân)