Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, kiểm soát thiết kế phần kết cấu các công trình/dự án;
- Thiết kế hạng mục kết cấu.
- Chủ trì quản lý, kiểm soát chung thiết kế một số dự án theo phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm báo cáo công việc thực hiện, báo cáo tuần, tháng theo quy định của công ty.
- Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo việc tiếp nhận, lưu trữ, xuất hàng và kiểm kê hàng hóa trong kho được thực hiện chính xác, đúng quy trình và an toàn, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty diễn ra hiệu quả.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. An toàn – Sức khỏe – Môi trường (EHS):
2.2. Quản lý kho hàng:
2.3. Quản lý sự thay đổi:
2.4. Tập trung vào khách hàng:
2.5. Công việc khác:
- Đăng tin, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng xã hội: zalo, facebook
- Trao đổi hàng hóa, giá cả với khách hàng
- Lên đơn xuất hàng cho kho và theo dõi công nợ
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thiết kế, phát triển và cải tiến các thiết bị cơ khí, công cụ sản xuất, khuôn mẫu nhằm nâng cao hiệu quả vận hành, độ an toàn và khả năng sản xuất của nhà máy
II. NHIỆM VỤ CHÍNH
+ Vẽ, thiết kế chi tiết máy móc và giám sát quá trình sản xuất, lắp ráp sản phẩm.
+ Bóc tách vật tư theo bản vẽ sản xuất, làm định mức vật tư cho sản phẩm
+ Quản lý thiết bị trong toàn nhà máy, nhận bàn giao thiết bị, tiếp nhận quy trình công nghệ khi có thiết bị mới.
+ Nghiên cứu và đưa ra những đề xuất cải tiến hoạt động của các máy móc, thiết bị để nâng cao hiệu quả sản xuất.
+ Bảo trì, sửa chữa và giải quyết các sự cố máy móc thiết bị trong nhà máy.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô hoạt động trong thời gian tới tại KCN Nhơn Trạch 1, Đồng Nai, Coherent Corp. tại Việt Nam chính thức triển khai chương trình tuyển dụng quy mô lớn nhất trong năm 2025 dành cho cả sinh viên mới tốt nghiệp và ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc có trình độ Trung cấp, Cao đẳng đến từ các chuyên ngành kỹ thuật.
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
SỐ LƯỢNG: 80 VỊ TRÍ KỸ THUẬT VIÊN CÁC CHUYÊN NGÀNH LIÊN QUAN ĐẾN SẢN XUẤT
II. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Xây dựng, quản lý và phát triển nội dung trên hệ thống social của đơn vị.
- Lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, triển khai các hoạt động Marketing Online.
- Triển khai, kiểm soát, tối ưu các chiến dịch digital và social marketing.
- Phụ trách triển khai SEO, Google Ads…
- Quản lý website, fanpage của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công việc liên quan
- Thực hiện các công việc Marketing theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 140/45 Hàn Hải Nguyên, Phường Bình Thới , Tp. Hồ Chí Minh (Phường 8 Quận 11 cũ)
-Tư vấn, soạn thảo hồ sơ và thực hiện các công việc liên quan về xác lập quyền Sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực nhãn hiệu và bản quyền tại Việt Nam;
-Xử lý các Thông báo của Cục Sở hữu trí tuệ và Cục Bản quyền tác giả;
-Làm việc với Cục Sở hữu trí tuệ và Cục bản quyền tác giả về các công việc liên quan đến các đơn đã nộp;
-Theo dõi deadline Thông báo của Cục, các công việc của khách hàng, quản lý hồ sơ của khách hàng và nhắc deadline các công việc này kịp thời;
-Tìm kiếm các khách hàng mới;
-Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc;
-Đối tượng làm việc: Khách hàng trong nước.
-Thời gian làm việc: sáng 8h00-12h00, chiều 13h30-17h30 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật);
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
- Cập nhật & tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Thương lượng, đàm phán, ký kết hợp đồng với các NCC
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC
- Tập hợp các tài liệu kỹ thuật, chứng từ hàng hóa cho các phòng ban khác
- Sắp xếp lịch đào tạo sản phẩm mới của NCC cho nhân viên công ty
- Theo dõi thanh toán công nợ cho NCC
- Hỗ trợ các bộ phận khi phát sinh vấn đề
- Tham gia các buổi hội thảo, triển lãm để tìm hiểu các sản phầm mới cho công ty
- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý hoặc Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Phối hợp với kinh doanh phiên dịch văn bản tài liệu, trao đổi thông tin với khách hàng. (Về lĩnh vực môi trường, nhà xưởng sản xuất….)
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng.
- Các công việc liên quan đến nhân sự