Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Anh Quân Bakery Đà Nẵng tuyển dụng Giám Đốc Tài Chính
– Lập kế hoạch, chiến lược về quản trị tài chính ngắn và dài hạn phù hợp kế hoạch phát triển kinh doanh và quản trị trong từng thời kỳ
– Lên phương án tài chính và đánh giá hiệu quả tài chính của tất cả các chương trình, dịch vụ đang cung cấp
– Lập kế hoạch dòng tiền luôn ở trạng thái cân bằng, đáp ứng đủ cho hoạt động kinh doanh liên tục. Kiểm soát thực tế dòng tiền, tình hình lưu chuyển tiền tệ
– Lên phương án và làm việc với các tổ chức tín dụng, ngân hàng về phương án vay vốn, cấp tín dụng cho doanh nghiệp
– Báo cáo phân tích tình hình tài chính tổng hợp và chi tiết, dự báo tình hình tài chính của công ty tại mọi thời điểm, mọi lĩnh vực, kịp thời phát hiện những điểm chưa phù hợp, cảnh báo rủi ro tài chính gửi tới Ban giám đốc
– Tham mưu phương án, biện pháp để xử lý các vấn đề vướng mắc mắc phát sinh, đảm bảo sử dụng nguồn vốn hợp lý, tiết kiệm, tối đa hóa lợi nhuận công ty và các hoạt động khác vận hành ổn định
– Chỉ đạo, kiểm soát công việc chung của Phòng Tài chính và Phòng Kế toán: Trực tiếp phân công và giám sát hiệu quả công việc của các nhân viên trong phòng hoặc thông qua các Trưởng phòng/Kế toán trưởng. Tham gia hỗ trợ quá trình tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân viên mới
– Chỉ đạo, tổ chức xây dựng các Quy trình quản lý tài chính – kế toán; Quy chế quản lý tài chính và quản lý chi phí nội bộ
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh hay các ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm với vai trò CEO hoặc các vị trí quản lý tương ứng, tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong ngành sản xuất thực phẩm
– Am hiểu về lĩnh vực sản xuất thực phẩm
– Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược
– Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính,… và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru
– Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược
– Thành thạo tin học văn phòng
– Có khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt
– Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt
– Có khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt
– Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao
Phúc lợi
– Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
– Được cấp máy tính cá nhân riêng để phục vụ công việc
– Hàng năm xem xét điều chỉnh tăng lương
– Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
SĐT liên hệ: 0909 003 002 (Phòng HCNS)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
- Quản lý các quy trình sản xuất ( lĩnh vực cơ khí, chế tạo linh kiện oto)
- Lên kế hoạch chuẩn bị nguyên liệu sản xuất
- Quản lý chất lượng sản phẩm
- Cải tiến chất lượng sản phẩm
- Quản lý công nhân.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
• Đi được công trường dự án
• Thành thạo triển khai các biện pháp thi công an toàn tại dự án (ưu tiên đã làm dự án FDI Nhật)
• Thành thạo triền khai các mẫu biểu, hồ sơ an toàn nộp cho thầu chính
• Có kinh nghiệm về tổ chức công tác an toàn trong thi công cơ điện nhà máy
- Quản lý vật tư, thiết bị công trình, theo dõi thanh toán, công nợ công trình;
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Soạn thảo, theo dõi hợp đồng với các nhà cung cấp và Chủ đầu tư;
- Tính lương, bảo hiểm xã hội và các vấn đề liên quan đến người lao động;
- Làm việc với Ngân hàng, cơ quan thuế, cơ quan bảo hiểm xã hội, kiểm toán.
- Lập các Báo cáo theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc;
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Biên dịch tài liệu, hồ sơ, văn bản từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại, đảm bảo đúng nội dung và ngữ nghĩa.
2. Phiên dịch trong các buổi làm việc, họp nội bộ hoặc gặp gỡ với đối tác người Trung Quốc khi có yêu cầu.
3. Hỗ trợ thực hiện các công việc đối nội/đối ngoại theo yêu cầu của Giám đốc.
4. Cập nhật thông tin, lập báo cáo định kỳ theo đúng quy trình công việc.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc.
- Quản lý vật tư, thiết bị công trình, theo dõi thanh toán, công nợ công trình;
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Soạn thảo, theo dõi hợp đồng với các nhà cung cấp và Chủ đầu tư;
- Tính lương, bảo hiểm xã hội và các vấn đề liên quan đến người lao động;
- Làm việc với Ngân hàng, cơ quan thuế, cơ quan bảo hiểm xã hội, kiểm toán.
- Lập các Báo cáo theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc;
Theo dõi và kiểm tra hệ thống thiết bị:
Bảo trì và sửa chữa:
Hỗ trợ và phối hợp:
Chấp hành quy định:
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Thiết kế ý tưởng layout công năng và phối cảnh nội thất cho các dự án như: Văn phòng, shophouse, showroom, nhà hàng, nhà ở,....
- Khảo sát mặt bằng hiện trạng, đo đạc, lên phương án mặt bằng thiết kế.
- Diễn họa phối cảnh 3D, triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết theo phương án thiết kế được phê duyệt.
- Tìm kiếm, phân tích và đề xuất vật liệu, sản phẩm nội thất phù hợp với phong cách thiết kế.
- Phối hợp với các bộ phận thi công, kỹ thuật để đảm bảo tính khả thi và nhất quán giữa thiết kế và thực tế thi công.
- Thuyết trình và bảo vệ ý tưởng thiết kế trước khách hàng, tư vấn phong cách và công năng sử dụng hiệu quả.
- Ngày làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7
- Giờ làm việc: Từ 8h15 đến 17h30 (Thứ 7 - 17h)
Địa chỉ: 203 Đường số III, Khu Dân Cư Khang Điền, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức