Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi của khách hàng đề nghị tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại; khảo sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Ghi nhận các thông tin khiếu nại/phàn nàn/góp ý của khách hàng về các thông tin liên quan đến Hợp đồng vay (thắc mắc thông tin thanh toán, lãi suất,…) và chuyển đến Kiểm soát viên để tổng hợp xử lý.
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đối với các trường hợp BOT (Callbot, Chatbot,…) không hiểu được ý định khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận yêu cầu và thực hiện giải ngân hạn mức/tất toán/hoàn tiền cho khách hàng.
- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
Công ty Cổ phần Tự Động Hóa Toàn Cầu, với 8 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị điện và tự động hóa như PLC, HMI, Servo, động cơ bước,... cùng dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam, hiện đang tìm kiếm 02 ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh với nhiều chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn như sau:
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm và các giải pháp của công ty
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Chăm sóc lượng data khách hàng có sẵn do công ty cung cấp
Tìm kiếm và phát triển đối tượng khách hàng mới liên quan tới ngành nghề thiết kế và thi công nội thất (đội thiết kế, kiến trúc sư, nhà thầu về nội thất…) trong khu vực được phân công theo chỉ tiêu công ty đưa ra
Tạo dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
Liên kết với đội nhóm để để trao đổi thông tin từ khách hàng
+ Vận hành shopee mảng shop mẹ bé
+ Xây dựng, quản lý sàn TMĐT (shopee, tiktokshop...)
+ Quản lý, phân tích số liệu và chạy quảng cáo nội sàn.
+ Lên kế hoạch vận hành và các chiến dịch Mkt sàn.
+ Phối hợp và hỗ trợ các công việc liên quan để hoàn thành công việc: kho, Media, Ads
+ Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo phân công của cấp trên
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng:
2. Đảm bảo doanh số :
3. Phát triển quan hệ khách hàng
SALE BẤT ĐỘNG SẢN MÀ LƯƠNG CỨNG + HỖ TRỢ CHÔT DEAL TẬN RĂNG → CHỈ CÓ Ở SOUTHERN HOMES
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển doanh số và xây dựng đội ngũ kinh doanh bán hàng.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu được giao của Ban lãnh đạo Công ty;
- Tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác chào bán các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc xây dựng chính sách kinh doanh bán hàng; giá cả, chiết khấu,… nhằm thúc đẩy doanh số đạt và vượt chỉ tiêu Công ty;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm;
- Cập nhật thông tin và theo dõi tìm kiếm khách hàng;
- Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, kinh doanh dịch vụ theo định hướng của công ty;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, trực tiếp gặp gỡ, đàm phán với khách hàng;
- Thực hiện đánh giá rủi ro hợp đồng và phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để giảm thiểu rủi ro;
- Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách kinh doanh của công ty;
- Không ngừng học hỏi, cải thiện các phương thức kinh doanh để đạt và vượt chỉ tiêu.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Tổng giám đốc;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần và hàng tháng;
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh.
- Các công việc liên quan trực tiếp đến khách hàng: Tìm kiếm, tư vấn, báo giá, theo dõi đơn hàng, chăm sóc sau bán và hỗ trợ các nhu cầu phát sinh liên quan khác đến đơn hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, khách hàng và về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, liên hệ trực tiếp/ gọi điện, báo giá, tư vấn, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Theo dõi đơn hàng, chuẩn bị hàng hoá, đóng gói hàng hoá, bàn giao cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán hàng và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tình hình đơn hàng/ khách hàng cho người phụ trách/ quản lý của công ty.
- Các công việc phát sinh liên quan đến bán hàng khác hoặc theo phân bổ công việc của người quản lý